ตำรวจภูธรท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เร่งติดตามตัว 4 ผู้ต้องสงสัย ร่วมกันก่อเหตุกรอกยาฆ่าแมลงพนักงานคุมรถตู้โดยสารแล้วจัดฉากว่ากินยาฆ่าตัวตาย ขณะที่ลูกสาวเรียกร้องความเป็นธรรมกับตำรวจ ไม่เชื่อว่าแม่ฆ่าตัวตาย

ครอบครัวและญาติๆ ยังยู่ในความเศร้าเสียใจและต่างพูดคุยถึงการเสียชีวิตของนางวาสนา เตียวตระกูล อายุ 42 ปี พนักงานคุมรถตู้โดยสารสาธารณะแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองกาญจนบุรี เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ซึ่งถูกระบุว่า กินยาฆ่าตัวตาย

แต่ทางครอบครัวและญาติไม่เชื่อ พร้อมร้องขอความเป็นธรรมให้ตำรวจเร่งตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงว่า เกิดจากการฆ่าตัวตายหรือถูกฆ่ากันแน่

ลูกสาวผู้เสียชีวิต ยืนยันว่า ไม่เชื่อว่าแม่ฆ่าตัวตาย เพราะแม่เป็นคนเก่งเข้มแข็งและสู้ชีวิตไม่เคยยอมแพ้อะไรง่ายๆ การกินยาฆ่าแมลงฆ่าตัวตายเป็นเรื่องที่ไม่น่าเป็นไปได้ โดยได้รับข้อมูลจากตำรวจว่า ก่อนเสียชีวิตแม่บอกว่า ถูกเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่เป็นสาวทอม ร่วมกับชายอีก 3 คน จับกรอกยาฆ่าแมลง

ด้านร้อยตำรวจเอกชุมพล เหลืองเอี่ยม รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน ได้รับแจ้งจากแพทย์ที่โรงพยาบาลว่านางวาสนาซึ่งถูกระบุว่า กินยาฆ่าตัวตาย เข้าไปรักษา ก่อนเสียชีวิต และนางวาสนาบอกกับหมอว่า ไม่ได้กินย่าฆ่าตัวตาย แต่ถูกจับกรอกยาฆ่าแมลง บริเวณริมน้ำข้างสวนสาธารณะเฉลิมพระเกียรติเทศบาลตำบลท่าม่วง

ขณะนี้ตำรวจกำลังติดตามตัวผู้ต้องสงสัย 4 คน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ พร้อมทั้งยืนยันว่า จะสืบสวนสอบสวนคดีนี้เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่

ลูกสาวขอความเป็นธรรม แม่ถูกจัดฉากฆ่าตัวตาย