แม่ของเด็กหญิงวัย 15 ปี เข้าร้องขอความช่วยเหลือ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ให้ช่วยเหลือ ลูกสาว วัย 15 ปี ที่ถูกหลอกบังคับให้ขายบริการทางเพศนานกว่า 7 เดือน

เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ที่ผ่านมา นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พร้อมด้วยพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบราม เข้าตรวจสอบอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ในตำบลไผ่ลิง อำเภอพระนครศรีอยุธยาจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบหญิงสาววัย 15ปี อาศัยอยู่ในห้องพัก พร้อมกับอาเลี้ยง หลังแม่ของเธอ เข้าร้องทุกข์กับมูลนิธิปวีณาให้ช่วยเหลือลูกสาวหลังทราบว่าลูกสาวถูก ถูกอาเลี้ยงหลอกและบังคับข่มขืนพาไปขายบริการทางเพศนานกว่า7เดือน

แม่ของหญิงสาววัย 15 ปี เล่าว่า ได้แยกทางกับสามี เมื่อตอนลูกสาวอายุประมาณ 5 ปี ต่อมามีสามีใหม่และพาลูกสาวมาอยู่ด้วยที่บ้านสามีใหม่ และช่วงต้นปีที่ผ่านมา สามีใหม่ถูกจับในข้อหายาเสพติด จึงได้นำลูกสาวไปฝากให้อยู่กับย่าเลี้ยงซึ่งเป็นแม่ของสามีใหม่ ที่ห้องเช่าย่านจังหวัดพระนครศรีอยุธยาช่วยดูแล

เมื่อช่วงเย็นของวันที่13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ลูกสาวโทรศัพท์มาบอกว่าถูกอาเลี้ยงหลอกบังคับข่มขู่พาไปขายบริการทางเพศนานกว่า7เดือนแล้ว บังคับให้รับแขกกว่า 3 คนต่อวัน

ซึ่งการเข้าตรวจค้นในวันนี้ ตำรวจเข้าทำการจับกุมและพบเงินที่ทำการล่อซื้อบริการทางเพศ และยาบ้าจำนวนหนึ่งจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดนำส่งกองปราบแผนกกอง2เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

cr.ศักดริน / จ.พระนครศรีอยุธยา