ครูจอมทรัพย์ ลุ้นฟังคำพิพากษาศาลฎีกาคดีแพะขับรถชนชายขี่รถจักรยานเสียชีวิต วันที่ 17พ.ย.นี้ เผยพร้อมรับผลคำพิพากษา เพราะได้ต่อสู้เพื่อล้างมลทินเต็มที่แล้ว

ความคืบหน้าคดีที่นางจอมทรัพย์ แสนเมืองโคตร อายุ 54 ปี อดีตครูใน จ.สกลนคร ถูกกล่าวหาขับรถชนคนตาย และศาลอุทธรณ์ภาค 4 มีคำสั่งขอให้รื้อฟื้นคดีอาญาขึ้นใหม่ และศาลจังหวัดนครพนม ได้นัดอ่านคำพิพากษา ในวันศุกร์ที่ 17 พ.ย. นี้นั้น

ล่าสุดนางจอมทรัพย์ ได้พาทีมข่าวดูบ้านพัก ที่ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย อาศัยอยู่กับสามี และลูก ยึดหลักเศรษฐกิจพอเพียง พร้อมระบุว่า หลังทราบข่าวว่า ศาลจะพิพากษาก็ดีใจ และตื้นตันกับสิ่งที่รอคอยมานาน ส่วนผลจะออกมาอย่างไร ก็จะขอน้อมรับ เพราะถือว่าได้ต่อสู้เต็มที่แล้ว

ซึ่งถ้าผลคำพิพากษาว่าไม่ผิด ก็จะก้มหน้าขอทำงานตอบแทนสังคมที่ให้โอกาส ส่วนการขอกลับเข้ารับราชการจะเดินหน้าต่อไป เพราะรักและภูมิใจในอาชีพครู ตนเองยังห่วงเด็กนักเรียนที่ขาดโอกาส จะขอกลับไปสานต่องานที่เคยทำไว้ เพราะก่อนที่ตนเองจะเข้าไปอยู่เรือนจำ จำนวนเด็กที่โรงเรียนมี 300 - 400 คน แต่ตอนนี้ลดลงเหลือเกือบครึ่ง ทำให้ตนเองเชื่อว่า เป็นเพราะตนเองได้สร้างมลทินให้กับโรงเรียน จึงอยากจะกลับเข้าไปสานต่อและลบล้างมลทิน กอบกู้ศักดิ์ศรีของโรงเรียนกลับคืนมา

ครูจอมทรัพย์ ลุ้นฟังคำพิพากษาศาลฎีกาคดีแพะขับรถชนคนตาย 17 พ.ย.นี้