วันที่ 13 "ตูน บอดี้สแลม" ยังคงวิ่งอยู่ใน จ.นครศรีธรรมราช ล่าสุด ยอดเงินบริจาคทะลุ 200 ล้านบาทแล้ว

นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" พร้อมทีมงาน ยังคงออกวิ่งการกุศล ในโครงการ "ก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ" เป็นวันที่ 13 แล้ว

โดยเริ่มออกวิ่ง จากร้านอาหารฮาลาลตามสั่ง ผ่านวัดเทวดาราม วัดเขาพนมไตรรัตน์ โรงเรียนวัดขรัวช่วย ปั๊มน้ำมัน ปตท.สามหนุ่ม และจะไปสิ้นสุดที่วัดกลางนิคมพัฒนาราม ในเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ท่ามกลางประชาชนรอต้อนรับ และบริจาคเงินตลอดเส้นทาง

ขณะที่ยอดเงินบริจาคล่าสุดพุ่งทะลุ 200 ล้านบาทแล้ว รวมระยะทางที่วิ่งทั้งสิ้นกว่า 480 กิโลเมตร

ขณะที่เมื่อวานนี้ มีผู้ใช้เฟซบุ๊กแชร์คลิปความยาว 57 วินาที โดยเป็นการนำแบงก์หลายราคา ทั้งแบงก์ร้อย แบงก์ 20 นำมาเย็บต่อกันด้วยแม็ก จนยาวหลายกิโลเมตร ให้ชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองนครศรีธรรมราชช่วยกันถือเอาไว้ เพื่อมอบให้กับตูน ซึ่งผู้แชร์คลิปบอกว่าเป็นแบงก์ที่ยาวที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ขณะที่ชมรมคนรักนกกรงหัวจุกกว่า 200 คน นำนกกรงหัวจุก และร่วมชมการแข่งขันนกกรงหัวจุกการกุศล สืบสานและอนุรักษ์กีฬาพื้นบ้าน รวมถึงจะนำเงินรางวัลร่วมสมทบโครงการ ก้าวคนละก้าว ของ ตูน บอดี้แสลม ที่บริเวณสนามแข่งนกซอยปฐมพร ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

โดยในวันนี้ มีผู้นำนกเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 80 ตัว ด้วยค่าสมัครตัวละ 1 พันบาท ซึ่งจะดำเนินการหักค่ารางวัลให้แก่ผู้ชนะ ส่วนเงินที่เหลือจะมอบให้กับตูน บอดี้แสลม ทั้งนี้ จะเปิดกล่องรับบริจาค คาดว่าจะได้เงินร่วมสมทบทุนไม่ต่ำกว่า 15,000 บาท ซึ่งมอบให้โครงการก้าวคนละก้าวในวันที่ตูนวิ่ง มาถึงพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดสุราษฎร์ธานีต่อไป

ประชาชนแห่ต้อนรับ "ตูน" ยอดบริจาคทะลุ 200 ล้านบาท แบงค์ยาว