ครอบครัวจัดขบวนแห่กระดูก "ผอ.อ้อย" ไปทำพิธีเผาหลอกแล้ว หลังจัดงานสวดอภิธรรมครบ 3 วัน ส่วนกระดูกจริงจะเก็บไว้จนว่า คดีจะสิ้นสุด โดยญาติได้ตั้งทนายความ เพื่อเป็นโจทก์ร่วมฟ้อง ผู้กองเหน่ง ไว้แล้ว

บรรดาญาติของ นางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย ผู้อำนวยการกองการศึกษาฯ องค์การบริหารส่วนตำบลชำ ได้จัดขบวนเคลื่อนกระดูกของ ผอ.อ้อย ไปทำพิธีฌาปนกิจ ที่วัดบ้านซำเม็ง จังหวัดศรีสะเกษ ท่ามกลางความโศกเศร้าของผู้ที่มาร่วมงานกว่า 500 คน โดยมีนายวิชิต ไตรสรณคุณ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดศรีสะเกษ หัวหน้างาน ผอ.อ้อย เดินทางมาเป็นประธานในพิธี

นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน พ่อของ ผอ.อ้อย เปิดเผยว่า พิธีฌาปณกิจศพของลูกสาวเมื่อวานนี้ (8 พ.ย.) เป็นการทำบุญ และบำเพ็ญกุศลให้กับลูกสาวตามประเพณี ซึ่งจะเป็นการเผาหลอกโครงกระดูกก่อน ส่วนกระดูกจริงของลูกสาวนั้น จะเก็บรักษาไว้ที่บ้าน จนกว่าคดีจะถึงที่สุดก่อน จึงจะทำพิธีเผาจริงอีกครั้ง

ขณะที่ความคืบหน้าทางคดี พลตำรวจตรี สุรเดช เด่นธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ยังต้องรอผลการสรุป และการวิเคราะห์ข้อมูลให้รอบคอบก่อนส่งสำนวนให้กับอัยการ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายได้

แต่ญาติของ ผอ.อ้อย ได้แต่งตั้งทีมทนายความ เพื่อเป็นโจทก์ร่วมฟ้อง และเตรียมเรียกค่าเสียหายจาก ร้อยเอกศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหาคดีนี้อีกทางด้วย

แห่ศพ "ผอ.อ้อย" จัดพิธีเผาหลอก  ญาติเตรียมตั้งทนายขอเป็นโจทก์ร่วม