ชาวสุราษฎร์ธานี ร่วมบริจากเงินสมทบ โครงการก้าวคนละก้าว พร้อมให้กับกำลังใจ "ตูน บอดี้แสลม" ขณะชาวนครศรีธรรมราช เตรียมมอบเงินให้ 16 ล้านบาท

นายจิมมี่ ชวาลา นักธุรกิจในจังหวัดนครศรีธรรมราช เตรียมมอบตั๋วเงินสด จำนวน 16 ล้านบาท ซึ่งเกิดจากชาวนครศรีธรรมราช จำนวน 1.58 ล้านคน ร่วมกันทำบุญในโครงการ "ก้าวคนละก้าว" กับนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้สแลม" ให้นายจำเริญ ทิพยพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเป็นตัวแทนมอบให้กับ "ตูน บอดี้สแลม" ที่จะวิ่งมาถึงจังหวัดนครศรีธรรมราชใรก้าวแรก ตรงรอยต่อระหว่างอำเภอระโนด จังหวัดสงขลา และอำเภอหัวไทร จังหวัดนครศรีธรรมราช ในอีก 2 วันข้างหน้า

ขณะที่ในจังหวัดสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ของเทศบาลเมืองท่าข้าม เดินนำตู้รับบริจาคโครงการ "ก้าวคนละก้าว" เข้าไปในตลาดเช้า อำเภอพุนพิน เพื่อให้ชาวบ้าน พ่อค้าแม่ค้า ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนโครงการนี้ เพื่อนำเงินบริจาคที่ได้จะนำไปซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ยังขาดแคลน ในการดูแลรักษาและคุณภาพชีวิตผู้ป่วยในโรงพยาบาลที่ดีขึ้น

ซึ่งปรากฏว่า มีพ่อค้า แม่ค้า ประชาชนร่วมทำบุญในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ส่วนหนึ่งเพื่อเป็นกำลังใจให้กับ "ตูน บอดี้แสลม" ด้วย

สำหรับเส้นทางในการวิ่งของคณะ "ตูน บอดี้แสลม" จะเดินทางถึงสุราษฎร์ธานี ในช่วงเย็นวันที่ 13 พฤศจิกายน และจะพัก 1 วัน ก่อนจะเริ่มออกวิ่งในวันที่ 15 พฤศจิกายน จากอำเภอดอนสัก บนถนนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 401 โดยจะร่วมทำกิจกรรมมอบทุนการศึกษาให้โรงเรียนต่างๆ และจะมุ่งหน้าสู่จังหวัดชุมพรต่อไป

 ชาวนครศรีธรรมราช เตรียมมอบเงิน 16 ล้านบาทให้ "ตูน บอดี้สแลม"