"ตูน บอดี้แสลม" วิ่งผ่านปัตตานี เข้าเขตสงขลาแล้ว เผยยอดบริจาค 5 วัน เกือบทะลุ 80 ล้านบาทแล้ว ขณะที่ทีมงาน ปรับแผนการวิ่ง ขอความร่วมมือให้ประชาชนรอถ่ายเซลฟี่ จุดที่เตรียมไว้ เพื่อรักษาร่างกาย และจะได้ไม่ล่าช้าเหมือนทุกวัน

วานนี้ (5 พ.ย.)นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ "ตูน บอดี้แสลม" พร้อมทีมงาน"โครงการวิ่งการกุศล "ก้าวคนละก้าว" เพื่อนำรายได้จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ให้โรงพยาบาลศูนย์ 11 แห่ง เริ่มออกจากวัดธนาภิมุข อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี เมื่อเวลา 04.30 น. โดย ตูน มีอาการสดชื่น และกล้ามเนื้อเริ่มดีขึ้น หลังจากเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ประสบปัญหาอาการเจ็บขา และเจ็บหลัง เนื่องจากวิ่งและหยุดๆ มาตลอดทาง จนต้องกลับมานอนที่จังหวัดยะลา และให้แพทย์มารักษาบำบัดบริเวณที่กล้ามเนื้อเพื่อผ่อนคลาย

วานนี้ ถือเป็นวันที่ 5 ของการวิ่ง เป็นไปตามกำหนดการใหม่ หลังจากทสองวันที่ผ่านมา กำหนดการคลาดเคลื่อน และฝนตก ก็ยังคงมีประชาชนรอต้อนรับระหว่างทางจำนวนมาก ต้องแวะถ่ายภาพและรับบริจาคเงิน

บรรยากาศการวิ่งตลอดเส้นทาง ผ่านวัดช้างไห้ ผ่านชุมชนไทยพุทธ มุสลิม มีทั้งเด็ก ผู้ใหญ่คนแก่รอการต้อนรับตลอดทาง มีการถ่ายรูป บริจาคเงิน แต่มีการถ่ายเซลฟี่น้อยลง โดยทีมงานได้ขอความร่วมมือ ให้ถ่ายเซลฟให้น้อยที่สุด หรือ เซลฟี่ ในจุดที่เตรียมไว้ จะได้ไม่ล่าช้าเหมือนทุกวัน

ล่าสุด ตูน และคณะ ได้วิ่งเขตรอยต่อ อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา ส่วนยอดบริจาคเงินเกือบทะลุ 80 ล้านบาทแล้ว

 

"พล.ท.สรรเสริญ"ชื่นชม "ตูน บอดี้สแลม" ใจแกร่ง-วอนหยุดเซลฟี่

ขณะที่พลโทสรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขอชื่นชม ตูน บอดี้สแลม และส่งกำลังใจให้ทุกคนก้าวไปสู่ปลายทางแห่งความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจ การตั้งเป้าหมายวิ่งจากใต้สุด ไปถึงเหนือสุดประเทศไทย ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องมีใจที่แข็งแกร่ง และร่างกายที่พร้อมสมบูรณ์เต็มที่ ขอให้กำลังใจทุกคนที่ตั้งใจดีกับโครงการดีๆ เช่นนี้

ส่วนตัวอยากขอความร่วมมือแฟนคลับทุกคน หากต้องการถ่ายรูปเซลฟี่กับตูน อยากให้รอพบที่จุดพัก จะสามารถช่วยกันถนอมร่างกาย ถนอมกล้ามเนื้อได้มาก เพราะการวิ่ง -แล้วต้องหยุดบ่อยๆ อาจเป็นอันตรายกับคนวิ่งได้

รวมไปถึงการจัดเลี้ยงอาหาร เลี้ยงต้อนรับ ก็ควรทำอย่างพอเหมาะ เพราะหากจัดยิ่งใหญ่ ใช้เวลานาน 2-3ชั่วโมง อาจส่งผลให้ตูนและทีมงานไม่ได้พักผ่อน ดังนั้นทุกอย่างควรอยู่ในหลักการแห่งความพอดี

"ตูน"วิ่งจบวันที่ 5 ถึ งจ.สงขลา ยอดเงินบริจาคเกือบ 80 ล้าน