ทหารพรานและหลายหน่วยงาน ระดมกำลังค้นหา ชายอายุ 78 ปี หลังออกไปเก็บเห็ดในป่าข้างหมู่บ้าน ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน แล้วหายตัวไป นานกว่า 14 วัน ล่าสุด พบโครงกระดูกปริศนา

ทหารพรานจากกรมทหารพรานที่ 36 และเจ้าหน้าที่จากโครงการสุนัขกู้ภัยแห่งชาติ มูลนิธิกระจกเงา นำสุนัขค้นหาจำนวน 4 ตัว ลงพื้นที่ค้นหานายเทิ้ม ศูนย์กลาง อายุ 78 ปี ชาวบ้านแม่สะลาบ อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน หลังออกไปเก็บเห็ดในป่าใกล้หมู่บ้าน และมีผู้พบเห็นครั้งสุดท้าย ขณะเดินถือตะกร้าใส่เห็ด อยู่บนถนนห่างจากที่พัก 1 กิโลเมตร ตอน 5 โมงเย็นของวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา

ซึ่งก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่และชาวบ้านในหมู่บ้าน พากันออกตามหาทุกวัน ทั้งบนบานเจ้าที่เจ้าทางก็แล้ว ตามหาข้ามหมู่บ้านก็แล้ว แต่ก็ยังไม่พบตัว

การค้นหาในวันนี้ เจ้าหน้าที่แบ่งทีมออกเป็น 3 ทีม เริ่มค้นหาบริเวณที่พักอาศัยของนายเทิ้ม และค้นหาภายในป่า 3 จุด โดยยึดยุทธวิธีค้นหาแบบปูพรหมตามทิศทางลม ตั้งแต่โซนบนของพื้นที่ป่าโซนกลาง และท้ายป่า

ล่าสุด มีรายงานว่า ชุดสุนัขดมกลิ่นได้ค้นพบกองซากกระดูกมนุษย์ในป่าลึก ขณะนี้กำลังรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานฯ เข้ามาชันสูตร เพื่อยืนยันว่า เป็นกระดูกของนายเทิ้มหรือไม่ ขณะที่ทางญาติต่างยืนยันว่า ทั้งเสื้อผ้า และสิ่งของเครื่องใช้เป็นของนายเทิ้มจริง

พบโครงกระดูกในป่าลึก คาดเป็นชายวัย 78 ปีหายตัวหลังไปเก็บเห็ด