คนร้ายสวมหมวกกันน็อกสีขาว ถือมีดดาบยาว เข้าชิงทรัพย์ร้านทองกลางเมืองจันทรบุรี ได้สร้อยคอทองคำไป 22 เส้น มูลค่ากว่า 1 แสนบาท

กล้องวงจรปิดภายในร้านทองกลางเมืองจันทบุรี จับภาพคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อแขนยาวสีดำ สวมหมวกกันน็อกสีขาว ถือมีดดาบยาว วิ่งเข้ามาในร้านและทำทีข่มขู่เจ้าของร้านและพนักงาน ก่อนหยิบถาดใส่ทองคำวิ่งออกไปนอกร้าน และ ขี่รถจักรยายนต์หลบหนีไป เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 15.30 น.ของวานนี้ (27 ตุลาคม2560) หลังเกิดเหตุ ตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี เข้าตรวจสอบร้านทองดังกล่าว เบื้องต้น คนร้ายอุกอาจก่อเหตุในช่วงกลางวันและจุดที่ก่อเหตุ ก็มีผู้คนพลุกพล่าน เนื่องจากหน้าร้านเป็นจุดจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลจุดใหญ่ที่สุดของเมืองจันทบุรี มีแม่ค้านั่งอยู่กันหลายคน

สอบถามเจ้าของร้านทอง ที่ยังอยู่ในอาการตกใจ ทราบว่า คนร้ายถือวิ่งเข้ามาในร้านพร้อมด้วยอาวุธมีดยาว คล้ายมีดดาบ ยื่นมาในลักษณะข่มขู่ ก่อนจะเอาถาดที่ใส่ทองคำน้ำหนัก 1 สลึง จำนวน 22 เส้น ไปรวมแล้วประมาณ 5 บาท หากรวมมูลค่าเป็นเงินกว่า 120,000 บาท

จากนั้นคนร้าย ได้วิ่งออกจากร้านแล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยทราบว่า รถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่าฟีโน่ (รุ่นใหม่) สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ขณะเดียวกัน สอบถาม แม่ค้าขายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ขายอยู่หน้าร้านทอง เปิดเผยว่า คนร้ายเป็นชายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่ด้านข้างร้านทอง จากนั้นก็ได้วิ่งถือมีดดาบยาวเข้ามาในร้านและให้เจ้าของร้านหยิบถาดใส่สร้อยคอทองคำขึ้นมา ก่อนที่คนร้ายจะหยิบสร้อยคอทองคำก่อนขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยเชื่อว่า คนร้ายรายนี้น่าจะมีการวางแผนมาอย่างดี ประกอบกับร้านทองแห่งนี้ ไม่มีตำรวจเฝ้าแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งข้อมูลว่า คนร้ายรายนี้ได้สวมหมวกกันน็อกเดินเข้าไปคล้ายจะก่อเหตุที่ร้านทองภายในห้างเทสโก้โลตัส แต่เนื่องจากมีตำรวจอยู่ จึงเดินออกมาจากห้างดังกล่าวและมาก่อเหตุที่ร้านทองร้านนี้

  • คนร้ายขี่จยย.บุกเดี่ยวถือมีดดาบจี้ร้านทองกลางเมืองจันทบุรี
  • คนร้ายขี่จยย.บุกเดี่ยวถือมีดดาบจี้ร้านทองกลางเมืองจันทบุรี
  • คนร้ายขี่จยย.บุกเดี่ยวถือมีดดาบจี้ร้านทองกลางเมืองจันทบุรี