ดารานำชื่อดังชาวอินเดีย "กากัน มาลิค" ผู้รับบท "พระราม" จากซีรีส์ "หนุมาน สงครามมหาเทพ" เตรียมจัดงาน "ถวายความอาลัยแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช" ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ที่ประเทศอินเดีย

"กากัน มาลิค" ดารานำชื่อดังชาวอินเดีย ผู้รับบท "พระราม" จากซีรีส์ "หนุมาน สงครามมหาเทพ" ที่ออกอากาศทางช่อง 8 ได้โพสต์ข้อความเป็นจดหมายมาถึงแฟนเพจ India Actor Thailand FC แฟนเพจที่ชื่นชอบซีรีส์อินเดียในประเทศไทยเป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งเพจ India Actors Thailand FC ได้นำมาแปลเป็นภาษาไทยให้แฟนคลับได้อ่าน และส่งต่อกันจำนวนมาก

เนื้อความระบุว่า "ในฐานะของพุทธศาสนิกชน ซึ่งเดินทางมาประเทศไทยอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นผลมาจากคำสอนขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า ทำให้ผมชื่นชมวัฒนธรรมไทยเป็นอย่างมาก พระพุทธองค์ทรงนำทางสู่ความสุขอันแท้จริง โดยถ่ายทอดผ่านพระสงฆ์ ซึ่งเป็นสาวกของพระองค์ ผมได้รับประสบการณ์จริง จากประเทศที่สวยงามแห่งนี้ ทั้งความเมตตา และการต้อนรับที่ดีตลอดเวลาที่ผมมาเยือนที่นี่

ผมศรัทธาในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช อย่างที่ทราบกันว่า พระองค์คือกษัตริย์แห่งเหล่ากษัตริย์ทั้งปวง ในตลอดรัชสมัยการครองราชย์ 70 ปี พระองค์มีบทบาทสำคัญในการเป็นพุทธอัครศาสนูปถัมภก และยังมีบทบาทสำคัญในการปลูกฝังความเป็นพุทธศาสนิกชน ให้ประชาชนของท่าน นอกเหนือจากการพัฒนาทางด้านอื่นๆ

พระองค์ทรงเป็นผู้ริเริ่มโครงการพัฒนาต่างๆ เช่น โครงการชัยพัฒนา โครงการฝนหลวงพระราชทาน และทฤษฎีเศรษฐกิจพอเพียงของพระองค์ ยังเป็นที่ยอมรับจากนานาประเทศ เป็นเวลา 1 ปีแล้ว ที่พระองค์เสด็จสวรรคต ผมก็ยังเห็นความอาลัย และความรักอันยิ่งใหญ่ ที่มีต่อพระองค์มาจากทั่วโลกอย่างไม่ขาดสาย เพื่อให้ชาวอินเดียได้แสดงความอาลัย แสดงความเคารพต่อพระองค์ และเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง 2 ประเทศ

ผมได้จัดงาน "ถวายความอาลัยแด่องค์พระบาท สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช" ขึ้นในเมือง Nagpur (นาคปุระ) ประเทศอินเดีย ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 เวลา 18.00 น. (เวลาอินเดีย) โดยงานจะเป็นการแสดงความอาลัย และความเคารพพระองค์ที่ได้สวรรคต ขอให้พระองค์ทรงบรรลุความสุขสูงสุดของพระนิพพาน"

ทำให้แฟนคลับชาวไทยชื่นชม และขอบคุณนักแสดงหนุ่มคนนี้ ที่รักและแสดงความอาลัยในหลวง รัชกาลที่ 9 อย่างสุดซึ้ง

สำหรับซีรีส์ "หนุมาน สงครามมหาเทพ" จะกลับมาออกอากาศอีกครั้ง ในวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคมนี้เวลา 18.50 น. ทางช่อง 8

"กากัน มาลิค" พระเอกดังซีรีส์หนุมาน เตรียมจัดงานถวายความอาลัยในหลวง ร.9 ที่อินเดีย