ตำรวจออกหมายจับพ่อตายิงลูกเขยและลูกสาวตัวเองเสียชีวิต หลังแค้นทวงที่ดินคืนไม่ได้ พบประวัติเคยฆ่าคนและเพิ่งพ้นโทษมาได้ปีเศษ

ตำรวจ สภ.โคกตูม เร่งแกะรอยล่าตัวพ่อตาอายุ 64 ปี หลังก่อเหตุยิงลูกเขย อายุ 42 ปี กระสุนปืนถูกเข้าที่หน้าผาก เสียชีวิต ภายในบ้านพักตำบลโคกตูม อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี ก่อนจะยิงลูกสาวตัวเองเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูง 2 ชั้น หน้าบ้านพบรถยนต์โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาวจอดอยู่ โดยฝั่งประตูคนขับ พบศพลูกเขย นอนเสียชีวิต สภาพมีบาดแผลถูกยิงเข้าหน้าผาก 1 นัด ส่วนด้านท้ายรถคันดังกล่าวพบศพลูกสาว สภาพนอนหงาย มีบาดแผลถูกยิงเข้าหน้าอกซ้าย 1 นัด

สอบสวน ทราบว่า ผู้ก่อเหตุเคยต้องโทษคดีฆ่าคนตาย และเพิ่งออกจากเรือนจำมาได้ประมาณปีเศษ ก่อนกลับมาอยู่บ้านมีปากเสียงกับลูกเขยเป็นประจำ ปมเรื่องทวงคืนที่ดินไม่ได้ และก่อนเกิดเหตุ นั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วยกัน ก่อนจะมีปากเสียงกันอีกครั้ง ลูกเขยจึงเปิดประตูรถเตรียมจะขับออกไป แต่พ่อตาตามมายิงจนเสียชีวิต ซึ่งเป็นจังหวะที่ลูกสาว ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย ได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายภาพ ทำให้ผู้เป็นพ่อไม่พอใจ หันปืนหวังข่มขู่ลูกสาว แต่ปืนลั่นไปถูกลูกสาวจนเสียชีวิต ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ล่าสุดตำรวจออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างเร่งติดตามมาดำเนินคดี  ทั้งนี้ได้ประกาศให้เป็นบุคคลอันตราย เพราะหลังจากก่อเหตุแล้ว ได้ย้อนกลับเข้ามาในบ้านหยิบอาวุธปืนไม่ทราบขนาด รวม 2 กระบอก หลบหนีไปด้วย

ออกหมายจับพ่อตา หลังลั่นไกยิงลูกเขย-ลูกสาวเสียชีวิต ต่อหน้าหลาน