ชายขับรถเก๋งจะกลับบ้าน เกิดไฟลุกไหม้รถเสียหายทั้งคัน หลังนำรถไปติดแก๊ส LPG มาไม่ถึง 1 ชั่วโมง เบื้องต้นเสียหายรวมกว่า 1 แสนบาท

วานนี้ (13 ต.ค.) เวลา 18.30 น. ที่บริเวณถนนสายไร่ป่า-ด่านชุมพล กม.ที่ 7-8 บ้านโพรงตะเฆ่ ตำบลเนินทราย อำเภอเมืองตราด เกิดเพลิงลุกไหม้รถเก๋ง โตโยต้า วีออสสีขาว ของ นายชัชวาล ใจเที่ยง อายุ 80 ปีจนเจ้าของรถ ต้องเปิดประตูรถหนีออกจากตัวรถ ที่กำลังลุกไหม้เพราะเกรงว่าจะเกิดระเบิดและได้รับอันตราย

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้ามาระงับเหตุ อย่างไรก็ตามก่อนที่รถดับเพลิงจะเดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยกันดับเพลิง โดยถังดับเพลิงฉีด แต่ไม่สามารถดับได้ เนื่องรถคันดังกล่าว เป็นระบบแก๊สต้องปล่อยให้ไฟลุกไหม้แก๊สให้หมด ซึ่งทำให้รถเก๋งเสียหายหมดทั้งคัน

ขณะที่ นายชัชวาล ที่ยืนดูรถตัวเองถูกไฟไหม้จนวอดทั้งคัน กล่าวว่า รถคันนี้เป็นรถเก่าที่ซื้อมา แล้วนำไปติดตั้งแก๊ส LPG ที่ศูนย์ติดตั้งแก๊สในตัวเมืองตราด หลังจากที่ติดตั้งเสร็จไม่ถึงชั่วโมง จึงขับกลับบ้านที่เขาตาโปน

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีเสียงดังคล้ายระเบิดและก็มีไฟลุกไหม้ ที่บริเวณกระโปงหน้ารถ ด้วยความตกใจจึงรีบจอดรถและลงจากรถเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน และ แจ้งให้เจ้าหน้าที่ มาช่วยเหลือ ซึ่งมูลค่าความเสียหายครั้งนี้ รวม 150,000 บาท

ชายขับรถเก๋งจะกลับบ้านเกิดไฟลุกไหม้เสีหายทั้งคัน หลังนำไปติดตั้งแก๊สไม่ถึงชั่วโมง