คนร้ายตีสนิทเด็ก 3 คน ขณะนั่งเล่นเกมในโทรศัพท์มือถือ ที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้าน ก่อนออกอุบาย จะส่งตัวฮีโร่เกมให้ ทำให้เด็กหลงเชื่อส่งโทรศัพท์ให้ จากนั้นจึงฉกโทรศัพท์ 3 เครื่องหลบหนี

นางสาวสายใจ ทองจันทร์ พาเด็กชายอายุ 11 ปี 2 คน และ 12 ปี 1 คน มาแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรคลองหลวง หลังถูกคนร้ายเป็นชาย 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาตีสนิท และออกอุบายว่า จะส่งตัวฮีโร่เกมให้ ก่อนขโมยมือถือจำนวน 3 เครื่องหลบหนีไป บริเวณสวนสาธารณะการเคหะคลองสี่ หมู่ 2 ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

สอบถามทราบว่า ขณะที่เด็กชายทั้ง 3 คน กำลังนั่งเล่นเกมในโทรศัพท์มือถือ อยู่บริเวณสนามที่สวนสาธารณะกลางหมู่บ้าน มีชายวัยรุ่น 1 คน ขี่รถจักรยานยนต์สีดำแดง เข้ามาพูดคุยตีสนิท พร้อมบอกว่า จะส่งตัวฮีโร่ในเกมมาให้ แต่ต้องนำโทรศัพท์มาให้

เด็กทั้ง 3 คน จึงหลงเชื่อยื่นโทรศัพท์มือถือให้ จำนวน 3 เครื่อง ก่อนที่ชายดังกล่าว จะขี่รถจักรยานยนต์ ออกไปจากสวนสาธารณะหลบหนีไป ซึ่งเด็กชายทั้ง 3 คน ขี่รถจักรยานตามไป แต่ไม่ทัน จึงรีบกลับไปแจ้งผู้ปกครอง และมาแจ้งความดังกล่าว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของหมู่บ้าน พบว่า คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาจากทางหน้าหมู่บ้าน โดยขับวนอยู่ภายในหมู่บ้านกว่า 20 นาที ก่อนจะลงมือก่อเหตุ ออกอุบายกับเด็กในช่วงเวลาเที่ยง ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นว่าเด็กปั่นจักรยานไล่ตาม ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากหมู่บ้านไป มุ่งหน้าถนนรังสิต-นครนายก

เบื้องต้น ตำรวจเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาตัวคนร้าย มาดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

คนร้ายตีสนิทเด็กออกอุบายจะส่งตัวฮีโร่เกมให้ ก่อนฉกมือถือ 3 เครื่องหนี