พ่อเด็กวัยรุ่นที่ จ.ขอนแก่น ยืนยัน ลูกชายที่ถูกการ์ดรุมทำร้ายและจุดไฟเผา ไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มคู่กรณี ยอมรับกลัวคดีไม่คืบหน้าและยังถูกชายฉกรรจ์ขับรถมาสังเกตุการณ์ทำให้รู้สึกหวาดกลัว

พ่อของวัยรุ่นอายุ 14 ปี ที่จังหวัดขอนแก่น ซึ่งถูกการ์ดประจำสถานบันเทิงแห่งหนึ่งรุมทำร้าย และราดน้ำมันจุดไฟเผาที่ขา ยอมรับว่า ขณะนี้กังวลเรื่องของคดีหลังจนถึงขณะนี้ ตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายที่ก่อเหตุทำร้ายลูกชายได้ครบ ทั้งที่มีพยานยืนยันและรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ นอกจากนี้ที่ผ่านมาทุกคนในครอบครัวเริ่มหวาดกลัว เพราะมีบุคคลต้องสงสัยขับรถผ่านมาที่บ้านและมีท่าทีพิรุธหลายครั้งซึ่งมั่นใจว่าไม่ใช่ตำรวจอย่างแน่นอน จึงเริ่มไม่รู้สึกไม่ปลอดภัยเพราะกลัวจะเกี่ยวข้องกับคดี

ส่วนอาการของลูกชาย ยังไม่ดีขึ้นและยังคงรักษาอยู่ในโรงพยาบาล และแพทย์บอกให้ทำใจว่า ลูกชายอาจจะเป็นเจ้าชายนิทราเพราะถูกทำร้ายมาอย่างหนัก ซึ่งหากเป็นจริงครอบครัวจะได้รับผลกระทบเป็นอย่างมาก เพราะลูกชายเป็นกำลังหลักของครอบครัวและอนาคตที่จะส่งลูกชายไปเรียนต่อที่ประเทศสวีเดนภายในปีหน้าคงต้องยุติ

ทั้งนี้สิ่งที่ต้องการมากที่สุดคืออยากให้ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะไม่อยากให้ลูกชายต้องถูกทำร้ายฟรี พร้อมยืนยันว่าลูกชายไม่ได้พกอาวุธหรือเข้าไปมีเรื่องที่ร้านอาหารดังกล่าว อย่างที่ถูกคู่กรณีกล่าวหา

ขณะที่ทีมข่าวช่อง 8 ได้สอบถามความคืบหน้าไปยังตำรวจได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของคดีได้เนื่องจากอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และต้องใช้เวลาในการดำเนินการสืบสวนเอาผิดกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุ

พ่อเด็กวัยรุ่นถูกการ์ดทำร้ายรับกังวลคดีไม่คืบ