เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนลิเวอร์พูล อาจเลือกพัก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ 2 แข้งบราซิลเลี่ยนเป็นสำรอง ในศึกเร้ดไฟท์ที่จะพบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อในเมอร์ซีไซต์ เปิดเผยว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนลิเวอร์พูล อาจเลือกพัก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ โรแบร์โต้ ฟิร์เมียโน่ 2 แข้งบราซิลเลี่ยนเป็นสำรอง ในเกมที่จะเปิดแอนฟิลด์ รับมือ  แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ เนื่องจากทั้งคู่ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติบราซิล ในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ซึ่งต้องใช้ระยะเวลาเดินทางกลับจากบราซิลเกือบ 2 วัน

ทำให้ คูตินโญ่ และ ฟิร์เมียโน่ จะกลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับสโมสรในวันพฤหัสบดี หน้าซึ่งอาจจะทำให้นักเตะไม่สามารถลงซ้อมได้เต็มที่

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ 2 แข้งแซมบ้าจะออกสตาร์ทในม้านั่งสำรองก่อน และอาจทำให้แผนที่ คล็อปป์ วางไว้เพื่อรับมือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องมีการเปลี่ยนแปลง

ลิเวอร์พูล มีแต้มตามหลังแมนฯยูไนเต็ด อยู่ 7 แต้ม ซึ่งหากทีมหงส์แดง ปราชัยให้คู่ปรับตลอดกาลอาจทำให้ทีมตามหลัง 10 แต้มก็เป็นได้

สำหรับเกมพรีเมียร์ลีก คู่ระหว่างลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะลงสนามเตะเป็นคู่แรก ในวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ เวลา 18.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)