ตำรวจขอนแก่น นำตัวเพื่อนวัยรุ่นชาย 15 ปี ที่ถูกการ์ดผับดังในจังหวัดขอนแก่น ทำร้ายและจุดไฟเผาอาการสาหัส มาชี้ภาพใบหน้า ยืนยันตัวผู้ก่อเหตุ

คดีวัยรุ่นชาย 15 ปี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ที่เป็นการ์ดของผับชื่อดังแห่งหนึ่ง ริมถนนหน้าเมือง จังหวัดขอนแก่น รุมทำร้ายและจุดไฟเผา เมื่อคืนวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา และยังมีเพื่อนหลายคน ถูกทำร้ายเช่นกัน

ล่าสุด ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้นำตัวเยาวชนชายวัย 16 ปี พร้อมครอบครัว ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย มาชี้ภาพใบหน้าผู้ลงมือก่อเหตุ เพื่อให้พนักงานสอบสวน นำไปประกอบสำนวนคดี

จากนั้น ได้สอบปากคำเพิ่มเติม โดยผู้เสียหายได้ให้การที่เป็นประโยชน์ แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ และปฎิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ เพราะกลัวว่า จะไม่ปลอดภัย และอาจถูกคุกคาม

นอกจากนี้ พ่อของเยาวชนชายวัย 16 ปี ยังได้แจ้งความเพิ่มเติม ในข้อหาบุกรุก เนื่องจากหลังวันเกิดเหตุ พบว่า มีชายต้องสงสัยขับรถมาวนเวียนอยู่บริเวณหน้าบ้าน และได้จอดรถถ่ายภาพบ้านของตน ก่อนที่จะขับรถออกไป จึงเกรงว่า จะไม่ปลอดภัย

ส่วนเรื่องคดี ตำรวจยังอยู่ในขั้นตอนการรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อเรียกผู้ที่ถูกกล่าวหามาสอบสวน พร้อมยืนยันว่า จะเร่งรัดคดี และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ทางการ์ดของผับ ให้ข้อมูลผ่านสื่อว่า กลุ่มวัยรุ่นเข้ามาก่อกวนก่อน

ผู้เสียหายชี้ตัวการ์ดผับดังขอนแก่นรุมทำร้ายเด็ก 15 ปี