คดีวัยรุ่นชาย15 ปี ถูกการ์ดผับดังทำร้าย และจุดไฟเผาอาการสาหัส ล่าสุด ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ระบุพร้อมรับดูแลคดี หากพ่อแม่เด็กเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

วัยรุ่นชาย 15 ปี ยังคงมีอาการสาหัส หลังถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ การ์ดของผับชื่อดังแห่งหนึ่ง ริมถนนหน้าเมือง จังหวัดขอนแก่น รุมทำร้าย ด้วยการเตะต่อย และทุบตีเข้าที่บริเวณศีรษะ ช่วงคืนวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา จนมีอาการเลือดคั่งในสมอง และจุดไฟเผา

ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้ปกครองของวัยรุ่น ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น แต่พบว่า คดีไม่คืบหน้า โดยยังไม่มีการเรียกสอบปากคำผู้อยู่ในเหตุการณ์

ล่าสุด พลตำรวจตรีสุรชัย ควรเดชะคุปต์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ระบุว่า พร้อมจะรับดูแลคดี หากผู้ปกครองของเด็กเข้าร้องเรียน เพราะเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม หรือเกรงกลัวอิทธิพล

สำหรับคดีนี้ เบื้องต้นผู้ปกครองวัยรุ่น 15 ปีให้ข้อมูลว่า คืนเกิดเหตุลูกชาย บอกว่า จะออกไปเล่นเกมส์ และขี่รถเล่นกับบ้าน และขี่รถผ่านหน้าผับเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะไปก่อความวุ่นวาย แต่มีชายคนหนึ่ง ตะโกนบอกกลุ่มคนที่อยู่บริเวณถนนหน้าผับ ให้จับตัววัยรุ่น 15 ปี และเพื่อน3-4 คน

พร้อมกับบังคับให้สารภาพว่า ใครจ้างให้มาก่อกวน ซึ่งทุกคนปฏิเสธว่า ไม่ได้มีใครจ้าง แค่ขับรถผ่าน กลุ่มชายฉกรรจ์จึงทำร้าย ก่อนนำไปทิ้งไว้ที่ลานหน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น

สำหรับผับดังกล่าว ชาวบ้านอ้างว่า มักเปิดเกินเวลา และไม่เกรงกลัวกฎหมาย เนื่องจากมีคนมีสี เป็นเจ้าของ จึงต้องการให้มีการตรวจสอบ

การ์ดผับดังขอนแก่นเผาวัยรุ่นอาการสาหัส ตำรวจภูธรภาค 4 ยืนยันพร้อมเร่งคดี