ชายวัย 32 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจปทุมธานี ถูกแม่ค้าขายของออนไลน์หมั้นแล้วเชิดเงินหนี ล่าสุด ทีมข่าวช่อง 8 ไปตรวจสอบที่บ้านฝ่ายหญิง พบถูกปิดเงียบ

ทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ในหมู่แห่งหนึ่ง ที่อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านพักของนางสาวบี (นามสมมติ) แม่ค้าขายของออนไลน์ปิดเงียบ มีรถจักรยานยนต์จอดอยู่ในบ้านเพียงคันเดียว

หลังก่อนหน้านี้ ถูกชายอายุ 32 ปี พนักงานโรงงาน เข้าแจ้งความว่า หลอกหมั้น ก่อนหอบสินสอด 5 หมื่นบาทหนีไป พร้อมสร้อยคอทองคำหนัก 25 สตางค์ แถมยังผิดสังเกต ถูกเร่งให้แต่งงาน ทั้งๆ ที่เพิ่งคบกัน

ล่าสุด น.ส.บี ได้เดินทางมาที่ สภ.คลองหลวง เพื่อแจ้งความกลับเอาผิดชายอายุ 32 ปี ในข้อหาแจ้งความเท็จ พร้อมชี้แจงข้อมูลฝ่ายชายไม่เป็นความจริง ยืนยันว่า ตนไม่ได้หายไปหลังจากพิธีหมั้น

เพราะยังติดต่อกันตลอด ไม่เจอหน้าก็แค่ 1 สัปดาห์ เพราะว่า ไปต่างจังหวัด เชื่อว่า ที่ฝ่ายชายอยากได้ค่าสินสอดคืนนั้น อาจคิดว่า ตนไม่ได้รักแล้ว เลยอยากเอาชนะ เพราะเห็นว่า ตนมีคนเข้ามาจีบเยอะ

ด้านตำรวจระบุว่า จากนี้ จะเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาสอบสวนว่า มีการฉ้อโกงกันหรือไม่ แต่ขณะนี้ ยังไม่มีการดำเนินคดีกับใคร เพราะอยากให้คุยกันก่อน ส่วนที่ทางฝ่ายหญิง จะแจ้งความฝ่ายชายกลับนั้น ก็ทำได้ เพราะฝ่ายหญิง เป็นผู้ถูกกล่าวหา

สาวหลอกหมั้นชายวัย 32 ปีแล้วเชิดเงินหนี ปิดบ้านเงียบ