พ่อของ ผอ.อ้อย เชื่อว่า กระดูกที่พบในค่ายทหารวารินชำราบ เป็นกระดูกมนุษย์อย่างแน่นอน

ที่บ้านซำเม็ง ตำบลเสาธงชัย อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี พ่อของ นางสาว จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผู้อำนวยกรกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ ที่หายตัวไปอย่างเป็นปริศนาเป็นเวลากว่า 3 เดือนแล้ว ออกมาเปิดเผยถึงกรณีที่มีการพบเศษเถ้าถ่านกระดูก และ เศษผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือด บริเวณด้านหลังบ้านพักค่ายทหารแห่งหนึ่ง ในอำเภอวารินชำราบ ว่า

ขณะนี้เถ้ากระดูก และ เศษผ้าปูที่นอนดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ได้นำส่งพิสูจน์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อดูว่ามีเป็นเถ้ากระดูกและเลือดของมนุษย์ และ ใช่ ผอ.อ้อย หรือไม่ ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ต้องเข้าไปค้นหาลูกสาวบริเวณดังกล่าวนั้น ก็เนื่องมาจากตนและครอบครัวเชื่อว่า ร้อยเอก ศุภชัย ภาโส หรือ "ผู้กองเหน่ง" มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของลุกสาวอย่างแน่นอน

และบ้านพักของ "ผู้กองเหน่ง" ก็อยู่ในค่ายทหารแห่งนี้ ซึ่งการค้นหาก็ทำให้ตนกับครอบครัว ไปเจอร่องรอยบางอย่างบริเวณด้านหลังแฟลตทหาร ซึ่งเป็นแฟลตร้าง ที่อยู่ไม่ไกลจากบริเวณบ้านพักของ "ผู้กองเหน่ง" ก่อนจะไปพบกองเถ้าถ่านกระดูกคล้ายกระดูกมนุษย์ที่ถูกเผา และเศษผ้าปูที่นอนเปื้อนเลือด ที่อยู่ห่างออกไปอีกประมาณ 50 เมตร

อย่างไรก็ตาม ตนและครอบครัว คาดว่า กระดูกที่พบทั้งหมดนี้น่าจะเป็นกระดูกมนุษย์ เนื่องจากเห็นได้ชัดเจนว่าบริเวณกะโหลกและฟันเป็นของมนุษย์ชัดเจน อีกทั้งชิ้นส่วนต่างๆ มีลักษณะคล้ายกับกระดูกมนุษย์มาก ตนจึงอยากจะขอฝากไปถึงผู้มีส่วนเกี่ยวข้องว่า ขอให้ทุกท่านได้ให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายในคดีนี้ด้วย และขอให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ได้เห็นใจช่วยเหลือและให้ความเป็นธรรมกับพวกตนในคดีนี้ด้วย

พ่อ "ผอ.อ้อย" คาดกระดูกที่พบในค่ายทหารวารินชำราบ เป็นกระดูกมนุษย์