เจ้าของโรงกลึง ที่ จ.หนองคาย ถูกไฟช็อตเสียชีวิตคาบ้านโดยไม่มีใครรู้ ก่อนที่เพื่อนบ้านจะได้กลิ่นเหม็นผิดปกติ จึงเรียกตำรวจให้มาช่วยตรวจสอบ

พนักงานสอบสวน ตำรวจภูธรเมืองหนองคาย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุคนถูกไฟช็อตเสียชีวิต ที่ห้องเช่าหลังหนึ่งในชุมชนดอนมน ตำบลโพธิ์ชัย อำเภอเมืองหนองคาย

โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ พบศพ นายณรงค์ กุลชนะธวัช อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านเช่าหลังดังกล่าวในสภาพไหม้เกรียมทั้งตัว อยู่ข้างเครื่องกลึงภายในบ้าน ส่งกลิ่นเหม็นไหม้คละคลุ้งไปทั่วบริเวณ

จากการสอบถามเพื่อบ้านทราบว่า นายณรงค์ ผู้ตายเป็นคนโสด อาศัยอยู่เพียงลำพัง ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และได้เช่าห้องแถวเปิดเป็นร้านกลึง โดย ช่วงเย็นของวันที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา เพื่อนบ้านยังเห็นนายณรงค์ ตามปกติ ก่อนที่ในวันถัดมาจะไม่เห็นนายณรงค์ เปิดร้าน และ ยังได้กลิ่นเหม็นรุนแรง จึงได้แจ้งตำรวจมาช่วยตรวจสอบ

กระทั่งเมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ก็ต้องงัดบานประตูเหล็กขึ้นไป ก่อนจะพบนายณรงค์ นอนเสียชีวิตอยู่หลังประตูเหล็กใกล้กับเครื่องกลึง โดยมีเสียงไฟฟ้าช็อตดังอยู่เป็นระยะ

และจากการตรวจสอบ พบว่า เบรกเกอร์ตัดไฟทำงานไม่สมบูรณ์ โดยสะพานไฟสับลงไม่สุด เจ้าหน้าที่จึงได้เอาสะพานไฟลงจนสุดเพื่อตัดกระแสไฟ

ก่อนจะช่วยกันนำร่างนายณรงค์ ออกมา ซึ่งเบื้องต้นทางญาติไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต และจะนำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เจ้าของโรงกลึงใน จ.หนองคาย พลาดถูกไฟช็อตเสียชีวิตคาบ้าน