ควันหลง!! น้ำท่วมโคราช แผ่นป้ายทะเบียนตกเกลื่อนถนน ทหารต้องเก็บมาเรียงประกาศหาเจ้าของให้มารับคืน

ที่บริเวณหน้าค่ายสุรนารี ติดกับสนามกีฬากลางค่ายสุรนารี ช่องทางที่ 1 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองนครราชสีมา ทหารกองทัพภาคที่ 2 ได้นำแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ และรถจักรยานยนต์จำนวนมาก มาวางเรียงราย เพื่อประกาศหาเจ้าของให้มารับคืน

หลังเมื่อช่วงค่ำวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เกิดฝนตกลงมาอย่างหนัก ในเขตเทศบาลนครนครราชสีมา ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมหลายจุด โดยเฉพาะที่บริเวณถนนหน้าค่ายสุรนารี ซึ่งเป็นจุดทางแยกร่วม จากหน้าจวนผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา วิ่งสู่พื้นที่ตำบลหัวทะเล โดยมีรถยนต์และรถจักรยานยนต์ วิ่งผ่านไปมาในช่วงที่มีน้ำท่วมจำนวนมาก

ต่อมา ในช่วงเช้าของวันที่ 26 กันยายน เมื่อน้ำลดลงกลับคืนสู่ปกติแล้ว ทหารที่เข้าเวรอยู่บริเวณหน้าค่ายสุรนารี พบมีแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์ ตกอยู่บนพื้นถนนมากกว่า 50 แผ่นป้าย

ซึ่งน่าจะเกิดจากการถูกกระแสน้ำที่ไหลแรง และรถยนต์ที่วิ่งสวนทางกันไปมา กระแทกจนแผ่นป้ายทะเบียนรถยนต์หลายคัน หลุดออกมาจากตัวรถ เจ้าหน้าที่จึงเก็บมาไว้ เพื่อประกาศหาเจ้าของให้มารับคืน

โดยขณะนี้ เจ้าของหลายรายได้มาขอรับคืนไปแล้ว เหลือเพียง 11 แผ่นป้าย ซึ่งผู้เป็นเจ้าของป้ายทะเบียน สามารถนำหลักฐานมาแสดงตัวเป็นเจ้าของ ขอรับคืนได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่บริเวณกองรักษาการณ์ ด้านหน้าประตูทางเข้าค่ายสุรนารี.

Cr.ประสิทธิ์ // นครราชสีมา

โคราชพบป้ายทะเบียนตกเกลื่อนหลังน้ำท่วมถนน