แม่ของลูกชายอายุ 16 ปี ร้องเรียนทีมข่าวช่อง 8 หลังถูกคนร้ายในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช ยิงจนพิการช่วงล่าง โดยคนร้ายเป็นเด็กวัยรุ่นในพื้นที่และไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน แต่ผ่านมา 2 ปี คดีกลับไม่คืบหน้า

แม่ของวัยรุ่นชายอายุ 16 ปี เปิดเผยว่าลูกชายถูกวัยรุ่นในพื้นที่อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ยิงจนพิการช่วงล่าง เหตุเกิดเมื่อปี 2558 ที่ผ่านมา โดยวันเกิดเหตุลูกชายได้ไปหาเพื่อนที่บ้าน แล้วก็ไปพบกับคนร้ายซึ่งมาพร้อมเพื่อนรวม 6 คน ซึ่งลูกชายของตนไม่รู้จักกับคนร้ายมาก่อน

จากนั้นลูกชายได้ถูกคนร้ายหาเรื่อง และใช้ปืนจ่อยิงที่ศรีษะแต่กระสุดนัดแรกด้าน ลูกชายจึงหลบและจะวิ่งหนี แต่กระสุนนัดที่สองได้ยิงเข้าที่ลำตัว 1 นัด จากนั้นวัยรุ่นทั้งหมดได้หลบหนีไป

หลังเกิดเหตุ ตนได้ไปแจ้งความกับตำรวจภูธรทุ่งสง และตำรวจได้ออกหมายจับคนยิง แต่จนถึงขณะนี้คดีไม่มีความคืบหน้า ทั้งที่คนร้ายก็เป็นวัยรุ่นในพื้นที่ ที่สำคัญตนได้พยายามไปร้องเรียนขอความเป็นธรรมทั้งที่ศูนย์ดำรงธรรม และ หน่วยงานราชการอื่น ๆ อีกหลายแห่งแต่จนถึงขณะนี้ก็ไม่มีความช่วยเหลือกลับมาอย่างใด

ส่วนอาการของลูกชายตอนนี้ต้องเป็นคนพิการช่วงล่างตั้งแต่เอวลงไป และที่ผ่านมาลูกชายเคยคิดฆ่าตัวตายหลายครั้งเพราะรับสภาพร่างกายไม่ได้รวมถึงสิ้นหวังที่จะได้ตัวคนร้ายเพราะคดีไม่คืบหน้า

แม่ร้องช่อง8 ลูกชายถูกยิง 2 ปี คดีไม่คืบ