ภูริ หิรัญพฤกษ์ รับบท นิมมาน ในละคร ใจลวง ทาง ช่อง 8 เป็นผู้ชายเห็นแก่ได้ ทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการ มั่นใจร้ายจนคนเกลียดแน่นอน ยิ่งประกบคู่กับ นางร้ายหน้าสวย ฟาง พิชญา ที่ต้องเลิฟซีนเร่าร้อนด้วยกันแล้ว ภูริมั่นใจไร้ปัญหา

รับละครไม่เยอะ แต่เน้นคุณภาพสุดๆ สำหรับ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ล่าสุดกับบท “นิมมาน” ในละคร “ใจลวง” ทาง สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี  ซึ่งเป็นผู้ชายเห็นแก่ได้ ทำทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ตัวเองต้องการ มั่นใจร้ายจนคนเกลียดแน่นอน ยิ่งประกบคู่กับ นางร้ายหน้าสวย “ฟาง พิชญา” ที่ต้องเลิฟซีนเร่าร้อนด้วยกันแล้ว ภูริมั่นใจไร้ปัญหา เพราะสนิทกันมานาน แต่ก็มีเขินบ้าง เพราะเพิ่งเคยเลิฟซีนกันครั้งแรก

“เรื่องนี้จะมีเลิฟซีนค่อนข้างดุเดือด โดยเฉพาะกับเพชรพริ้ง ที่เล่นโดย ฟาง –พิชญา  ในเรื่องเกิดจากที่ตัวเราพลาด เพราะเพชรพริ้งต้องการจะจับเรา เพื่อเอาชนะนางเอก คือมันเป็นการเล่นเกมส์กัน เวลาที่ผมเข้าฉากกับฟาง จะสนุกมาก ฟาดฟันกันตลอด เกลียดกันแต่ต้องอยู่ด้วยกัน หลอกใช้กัน เวลาผมกับฟางเลิฟซีนกัน จะไม่ใช่ความรัก เป็นความต้องการล้วนๆ ซึ่งกับฟาง ผมทำงานด้วยกันมานาน  ผมเล่นเป็นพี่ชายเขาตั้งแต่เขาเล่นละครเรื่องแรกๆ  เจอกัน2-3 เรื่อง เล่นเป็นคู่รักก็เคยมี แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่มีเลิฟซีนกัน  ด้วยความที่น้องโตแล้ว เขารู้วิธีการทำงาน แต่ก็มีเขินกันบ้าง บางจังหวะที่จูบ ลูบไล้ แต่เราเป็นพี่น้องที่สนิทกัน ก็รู้สึกโอเค  ผมเชื่อว่าบทนี้ จะทำให้คนดูเกลียดผมแน่นอน ก็ถือว่าประสบความสำเร็จ อยากให้คนดูชอบและจดจำเราได้ เพราะละครตอนนี้มีเยอะมาก แข่งกันสูงมาก ผมก็เล่นปีละไม่เกิน 2 เรื่อง อยากจะเล่นแล้วคนจดจำ  ฝากติดตามทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ครับ”  ภูริกล่าว