สองหนุ่ม-สาว ก่อเหตุยิงกันจนเสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ที่ จ.ปทุมธานี หลังมาเช่าอยู่ได้เพียง 1 เดือน ที่เกิดเหตุยังพบยาเสพติดจำนวนหนึ่งตกอยู่ด้วย

ช่วงเย็นวานนี้ ( 20 ก.ย.) ตำรวจภูธรคูคต พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และ เจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิตภายใน คอนโดแห่งหนึ่ง ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี

ที่เกิดเหตุอยู่ในชั้น 7 พบผู้เสียชีวิต 2 คน ทราบชื่อต่อมา คือ นายชนะพล ชัยเขต อายุ 31 ปี เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน ข้างกันพบอาวุธปืนลูกซองสั้น ตกอยู่ 1 กระบอก มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา ทะลุด้านซ้าย

ข้างเตียง พบผู้เสียชีวิตอีก 1 คน คือ นางสาวภัทรา ดิษศรี อายุ 28 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา 1 นัด พบอาวุธปืนขนาด จุด 45 มิลลิเมตร ตกอยู่ 1 กระบอก ปลอกกระสุน 1 ปลอก และกระสุนปืน จุด 45 มิลลิเมตร อยู่ในกล่องเก็บกระสุนอีกจำนวนหนึ่ง ในถุงขยะ พบอุปกรณ์ เสพยาเสพติดจำนวนหนึ่งตกอยู่ ที่ชั้นโชว์ มีมีดดาบซามูไรและมีดพกสั้นวางอยู่เป็นจำนวนมาก ในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้

สอบถาม เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดดังกล่าว เล่าว่า ทั้งคู่เป็นแฟนกัน และ ได้มาเช่าห้องพักดังกล่าวได้เพียง 1 เดือน โดยทั้งคู่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ช่วงเกิดเหตุ เพื่อนบ้านได้ยินเสียงปืนดัง 2-3 นัด ตนจึงขึ้นไปดูพบห้องดังกล่าวล็อคอยู่ จึงแจ้งเจ้าของคอนโดนำกุญแจสำรองมาเปิด พบโซ่ด้านในประตูคล้องอยู่ จึงใช้เลื่อยตัดออก เมื่อเข้าไปพบว่า ทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

ด้านตำรวจ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และเก็บคราบเขม่าดินปืนอย่างละเอียด เพราะที่เกิดเหตุมีปืนด้วยกัน 2 กระบอก พร้อมเร่งตรวจสอบวงจรปิดว่า มีสิ่งผิดปกติหรือไม่

เบื้องต้น ตั้งไว้ 3 ประเด็น ในการฆ่ากันตาย คือเหตุ หึงหวง ทะเลาะวิวาท และ เรื่องยาเสพติด

2 หนุ่มสาวยิงกันเสียชีวิตในคอนโด หลังมาเช่าห้องอยู่ได้เพียง 1 เดือน