ญาติ ผอ.อ้อย บุกล้อม สภ.กันทรลักษณ์ ด่าทอสาปแช่ง ผู้กองเหน่ง ขณะมารายงานตัวกับพนักงานสอบสวนเป็นครั้งที่ 3 หลังโกรธแค้นเชื่อว่า เป็นต้นเหตุทำให้ ผอ.อ้อยหายตัว ตำรวจต้องคุ้มกันอย่างเข้ม

กลุ่มชาวบ้าน และ ญาติ นางสาว จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย ผู้อำนวยการ กองการศึกษา อบต.ชำ อำเภอกันทรลักษ์ กว่า 50 คน ต่างมายื่นตะโกน ถือป้ายคำต่างๆนานา เรียกร้องให้ ร้อยเอก ศุภชัย ภาโส หรือ ผู้กองเหน่ง นายทหารสังกัดกรมทหารราบที่ 6 จังหวัดอุบลราชธานี ผู้ต้องหาคดี เปิดเผย ที่ซ่อนตัว ผอ.อ้อย

บรรยากาศเป็นไปอย่างชุลมุนวุ่นวาย ตำรวจต้องระดมกำลัง เจ้าหน้าที่ ทั้งชายและหญิง กว่า 50 นาย มารักษาความสงบเรียบร้อย ก่อนหน้านี้ นายทหารพระธรรมนูญ ได้คุมตัว ผู้กองเหน่ง มาพบพนักงานสอบสวนเป็นครั้งที่ 3 และ ใช้เวลาสอบปากคำประมาณ 30 นาที โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปบันทึกภาพ

และขณะที่ นายทหารพระธรรมนูญ คุมตัวผู้กองเหน่งกลับ ตำรวจชุดควบคุมฝูงชน ได้เข้ามากันไม่ให้ญาติและชาวบ้าน กรูเข้ามาทำร้าย ชาวบ้านต่างตะโกน ด่าทอ สาปแช่ง ไม่หยุด บางคนนำดอกไม้จันทน์ ไปปักไว้ที่หน้ารถตู้ ที่ผู้กองเหน่ง นั่งมาด้วย เนื่องจากเชื่อว่า ผู้กองเหน่งเป็นคนทำให้ ผอ.อ้อย หายตัวไป

ด้าน นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน พ่อ ผอ.อ้อย บอกว่า ตนและญาติพี่น้องที่มาครั้งนี้ เพื่อต้องการถามผู้ต้องหาว่า เอา ผอ.อ้อย ไปไว้ที่ไหน หากมีความเป็นลูกผู้ชาย เป็นชายชาติทหารจริง ก็ต้องเปิดเผยที่ซ่อนตัวออกมา และ ญาติพี่น้อง ชาวบ้าน ก็ออกตามหาตัว ผอ.อ้อย กันไม่เคยหยุด จนบัดนี้ยังไม่พบร่องรอย พร้อมบอกอย่างโมโหว่า คนจังหวัดศรีสะเกษไม่ต้องการทหารชั่ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงที่ นางแหลม อุ่นอ่อน แม่ ผอ.อ้อย รอการเดินทางมาของผู้ต้องหา ได้เดินไปดูรถเก๋งของลูกสาวที่จอดไว้เป็นหลักฐาน ถึงกับร่ำไห้ออกมาด้วยความเสียใจ แล้วได้จุดธูป เอ่ยเรียกว่า หากดวงวิญญาณของ ผอ.อ้อย รับรู้และอยู่ที่ไหน ก็ขอให้กลับบ้านไปด้วยกัน

ขณะเดียวกัน พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางลงพื้นที่่สถานีตำรวจภูธรอำเภอกันทรลักษ์ เพื่อประชุมกับชุดคลี่คลายคดีดังกล่าว

พลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ชุดคลี่คลายคดี เร่งหาข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติม ในการทำสำนวนเพื่อจะได้คลี่คลายคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ยืนยันว่า ไม่มีความหนักใจสำหรับคดีนี้ และ ข้อมูลหลักฐานที่มีอยู่ก็สามารถดำเนินคดีและยื่นให้พนักงานอัยการได้เลย มั่นใจหลักฐานที่มีอยู่ ว่าสามารถเอาผิดได้

ส่วนการตามหาตัว ผอ.อ้อย นั้น ชุดคลีคลายคดียังต้องทำงานกันต่อไป

รอง ผบ.ตร.เร่งรัดคดี ผอ.อ้อย - ญาติหวิดประชาทัณฑ์" ผู้กองเหน่ง"