จังหวัดอุทัยธานี ได้จัดงาน ธงช้างอุทัยธานี 100 ปี ธงชาติไทยขึ้น แต่ที่สร้างสีสันแปลกตา คือ การรวมเด็กแฝดไว้มากที่สุดอย่างไม่เคยมีมาก่อน

ประชาชนและนักท่องเที่ยวจำนวนมาก พากันมาเที่ยวชมการจัดงาน ธงช้างอุทัยธานี 100 ปี ธงชาติไทย ที่ลานแสดงกิจกรรมในจังหวัดอุทัยธานี ซึ่งภายในงาน มีการจัดแสดงของนักเรียน กลุ่มชนเผ่าหลากชาติพันธุ์ มีตลาดโบราณแลกซื้อของด้วยเบี้ย

โดยผู้ไปร่วมงาน ต่างแต่งกายชุดไทย สร้างบรรยากาศแบบย้อนยุค แต่ที่เห็นเด่นแปลกตา และสร้างความความงงให้นักท่องเที่ยว คงเป็นเด็กแฝดที่มาร่วมงานจำนวน 45 คู่ จาก 8 อำเภอของจังหวัด

โดยเฉพาะแฝดสาม เป็นแฝดหญิง ชื่อน้องหนึ่ง / น้องสอง และ น้องสาม เรียงตามลำดับ แต่ละคนล้วนหน้าตาดีเหมือนกัน จนมองแทบแยกไม่ออกว่า ใครเป็นใคร งานนี้จึงถือเป็นการสร้างสีสันให้กับนักท่องเที่ยวอย่างมาก

เพราะที่ผ่านมา ยังไม่เคยรวมตัวเด็กแฝดมาโชว์มากเท่าครั้งนี้ ทำให้นักท่องเที่ยวพากันไปขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกกันอย่างคึกคัก

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกลุ่มช่างภาพจิตอาสา มารวมกลุ่มถ่ายรูปฟรี ให้ผู้ที่มาเที่ยวชมงาน และจะตกแต่งใส่กรอบอย่างสวยงาม ไปรวบรวมไว้ในเพจเฟซบุ๊คชื่อ "ธงช้างอุทัยธานี 100 ปี ธงชาติไทยอุทัยธานี" ให้ดาวน์โหลด และแชร์เก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย ใครที่สนใจ สามารถเข้าร่วมงานได้ในวันนี้ เป็นวันสุดท้าย