เป็นข่าวที่ค้างคาใจเหล่าบรรดาแฟนคลับของสาว “พั้นซ์ วรกาญจน์” มาสักระยะหนึ่งแล้ว หลังจากที่ฟิตติ้งละครเรื่อง “ซิ่นลายหงส์” ของทางช่อง8 ได้ไม่กี่วัน ก็มีคนเปิดเผยว่า สาวพั้นซ์ ซึ่งรับบทเป็นนางเอก ถูกช่อง 8 ปลดจากละครกลางอากาศ ทำให้หลายคนค้างคาใจว่าสาเหตุที่ต้องเปลี่ยนตัวนางเอกเป็นเพราะอะไร ซึ่งวันนี้ (15 ก.ย. 60) ผู้จัดอย่าง คุณ “เมย์ ปทิดา” ก็ได้ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วว่า..

"ขอแจ้งนะคะ !! สำหรับข่าวที่เพิ่งออกมาว่าผู้ใหญ่ทางช่อง8สั่งปลดน้องพั้นซ์ ในฐานะผู้จัดละครเรื่องซิ่นลายหงส์ที่ได้มีการฟิตติ้งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ..หลังจากวันนั้นเรื่องคิวและเวลาของน้องพั้นซ์(นางเอก) ไม่ลงตัว ร่วมกับน้องมี *เหตุผลส่วนตัวบางประการ* ซึ่งจะขอแจ้งอีกทีเร็วๆนี้.. น้องจึงขออนุญาติถอนตัว และการถอนตัวนี้ทางผู้ใหญ่ของช่องเห็นด้วยและไม่มีปัญหากันค่ะ เมย์จึงขอบอกสื่อมวลชนผ่านทาง ig ส่วนตัวนะคะ จะได้ไม่ทำให้ทุกฝ่ายเสียหายค่ะ ตอนนี้ทางเมย์และช่องกำลังหานางเอกใหม่อยู่ค่ะ ถ้ามีความคืบหน้าอะไรจะมาบอกอีกทีนะคะ #ซิ่นลายหงส์ หรือถามพี่โด่ง @dongongart ได้เลยค่ะ"

โดยสาวพั้นซ์ ก็ได้เข้ามาคอมเม้นท์ตอบกลับว่า “ขอบคุณพี่เมย์มากๆๆนะคะ ที่เข้าใจและติดต่อพั้นช์มาเล่นละครด้วย ถ้ามีโอกาสอีกเราคงได้ร่วมงานกันนะคะพี่ ขอบคุณนะคะ❤@mayfuang”

 

 

 

 

ส่วนรายละเอียดทั้งหมด ทางต้นสังกัดอย่างช่อง 8 จะออกมาชี้แจงให้แฟนๆได้ทราบอย่างเป็นทางการอีกทีเร็วๆนี้ ยังไงก็รอติดตามกันนะคะ