ตำรวจภูธรดงละคร จ.นครนายก รวบชายอายุ 68 ปี ทำอนาจารเด็กหญิงวัย 7 ปี เจ้าตัวยังปฏิเสธ

นายหนุน ขอสงวนนามสกุล อายุ 68 ปี ชาวจังหวัดนครนายก ถูกตำรวจภูธรดงละคร จับกุมได้ ในข้อหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี หลังเมื่อวันที่ 10 กันยายนที่ผ่านมา แม่ของ ด.ญ.ซี (นามสมมุติ) อายุ 7 ขวบ เข้าแจ้งความตำรวจว่า ลูกสาวถูกทำอนาจาร จำนวน 2 ครั้ง โดยครั้งแรกช่วงเดือนสิงหาคม เกิดขึ้นขณะที่ ด.ญ.ซี เล่นกับพี่สาวอีก 2 คน นายหนุนได้หลอกล่อ โดยให้เงินไปซื้อขนม และพา ด.ญ.ซี ไปกระทำอนาจารแต่เพื่อนมาพบจึงใช้ไม้ตี ทำให้นายหนุนหนีไปได้

ครั้งที่สองเมื่อวันที่ 9 กันยายน ลูกสาวและพี่สาว รวม 3 คน ได้ไปเล่นกับเพื่อนใกล้บ้านนายหนุน จากนั้นนายหนุนได้จับตัวลูกสาว ไปที่บ้าน และจับนอนลงกับที่นอนและพยายามกระทำอนาจารแต่ไม่สำเร็จ เนื่องจากพี่สาวมาช่วยไว้ได้

พันตำรวจเอกณัฐภณ จินตะนานุช ผู้กำกับการ สภ.ดงละคร กล่าวว่า จากการสอบปากคำนายหนุนยังให้การภาคเสธ อ้างว่าพบเด็กทั้ง 3 จริงและได้ให้เงินไปซื้อขนม แต่ไม่ได้กระทำการอนาจาร แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ โดยจะพา ด.ญ.ซี ส่งตรวจร่างกาย เพื่อหาข้อเท็จจริงก่อนจะแจ้งข้อหาต่อไป ส่วนเด็กทั้ง 3 คน อยู่ในความดูแลของนักสังคมสงเคราะห์จากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครนายก

ตร.จับคนร้ายอายุ 68 ปี ทำอนาจารเด็กหญิงวัย 7 ขวบ