น้องชายหนุ่มเก็บเงินกู้นอกระบบ ร้องเรียนช่อง 8 ให้ช่วยติดตามความหน้าของคดีหลังจากที่พี่ชายถูกฆาตกรรมฆ่ายัดถุงดำ ก่อนที่คนร้ายจะนำศพไปทิ้งอำพรางคดี ภายในป่ามันสำปะหลัง ในพื้นที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ครอบครัวของนายชัยวัฒน์ ภู่กันแก้ว หนุ่มเก็บเงินกู้นอกระบบที่ถูกฆาตกรรมฆ่ายัดถุงดำหมกป่ามันสำปะหลัง ในพื้นที่ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา และหายตัวไปเมื่อช่วงปลายปี 2558 และพบศพนายชัยวัฒน์ ที่เหลือเพียงชิ้นส่วนกระดูกภายในป่ามัน เมื่อช่วงกลางเดือนพฤษภาคม 2559

โดยครอบครัวนายชัยวัฒน์ระบุว่าหลังจากที่ได้มีการเก็บชิ้นส่วนกระดูกและเสื้อผ้าที่พบส่งไปตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ ก็ได้ผลยืนยันว่าชิ้นส่วนกระดูกมนุษย์นั้นคือนายชัยวัฒน์ ตามที่ได้มีการแจ้งความไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ครอบครัวก็พยายามตรวจสอบเรื่องความคืบหน้าของคดีอยู่เป็นระยะๆ แต่จนถึงขณะนี้การดำเนินการติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุของเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถจับกุมได้

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาครอบครัวได้ทวงถามความคืบหน้าไปยังพนักงานสอบสวนก็บยังไม่เคยได้รับคำตอบ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ครอบครัวก็ได้ช่วยหาข้อมูลพยานหลักฐานไปประกอบในสำนวนให้กับพนักงานสอบสวน โดยเฉพาะกล้องวงจรปิด ซึ่งจากกล้องวงจรปิดก็เป็นอีก 1 หลักฐานที่จะสามารถทำให้ตำรวจค้นหาตัวคนร้ายได้ง่ายขึ้น เนื่องจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะที่นายชัยวัฒน์เดินทางไปเข้าไปเก็บเงินลูกหนี้ภายในหมู่บ้านแห่งนั้นและไม่มีการขับออกมาจากพื้นที่อีกเลย ทางครอบครัวจึงอยากให้ตำรวจช่วยดำเนินการเร่งรัดติดตามตัวผู้ที่ลงมือก่อเหตุมาดำเนินการคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

รื้อคดีหนุ่มเก็บเงินกู้ถูกฆ่ายันถุง