ตำรวจสุรินทร์ จับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาชาวต่างชาติพาพวกบุกเข้าไปทำร้ายเจ้าของบาร์เบียร์แห่งหนึ่งได้รับบาดเจ็บ พบว่า เป็นกลุ่มจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชาวอเมริกันมีพฤติกรรมมาเฟีย

นางสาวนริศา บุญชาติ พาสามีสัญชาติอังกฤษ ซึ่งเป็นเจ้าของบาร์เบียร์แห่งหนึ่งในจังหวัดสุรินทร์ เข้าให้ข้อมูลและขอบคุณตำรวจภูธรเมืองสุรินทร์ ที่จับกุมตัวนายทราวิส ผู้ต้องหา กลุ่มชาวต่างชาติ ที่พาพวกประมาณ 10 คน บุกเข้าไปทะเลาะวิวาททำร้ายสามีได้รับบาดเจ็บ และทำลายทรัพย์สินในร้านเสียหาย

ตำรวจ เปิดเผยว่า นายทราวิส ผู้ต้องหา ถูกตำรวจจับกุมแล้ว ขณะนี้ฝากขังอยู่ที่เรือนจำกลางสุรินทร์ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่า ผู้ต้องหาเป็นกลุ่มชาวต่างชาติขับขี่จักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สวมเสื้อหลังปักอักษรภาษาอังกฤษว่า OUTLAW NO MAD และ OUTLAW THAILAND ซึ่งพบว่า เป็นแก๊งบิ๊กไบค์ที่มีพฤติกรรมมาเฟีย

ก่อนหน้านี้ ตำรวจได้เรียกผู้ต้องหาไปรับทราบข้อกล่าวหา และได้ประกันตัวออกไป แต่ยังกลับไปก่อเหตุซ้ำเป็นครั้งที่ 3 ก่อนถูกจับกุมตัวดำเนินคดี ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลือ อยู่ระหว่างติดตามตัวจับกุม

ภรรยาผู้บาดเจ็บ เล่าว่า คาดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่สามีเคยไล่ออกจากร้าน เมื่อเกือบ 2 ปีก่อน เพราะเคยเป็นลูกค้าที่เข้าไปในร้านแล้วชอบสร้างปัญหาทะเลาะวิวาทเป็นประจำ

ขณะที่ลูกจ้างในร้าน ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นลงในเฟซบุ๊ก เพราะไม่อยากให้กลุ่มผู้ก่อเหตุกลับไปก่อเหตุซ้ำอีก เพราะกังวลกลัวจะไม่ปลอดภัย โดยอยากให้เจ้าหน้าที่ผลักดันออกนอกประเทศโดยเร็ว