สาวรัสเซียตกตึกชั้น 6 โรงแรมดังกลางเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี เสียชีวิตปริศนา ตำรวจเร่งตรวจสอบสาเหตุ

ตำรวจภูธรเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เข้าตรวจสอบศพหญิงอายุ 28 ปี ชาวรัสเซีย หลังตกลงมาจากช้ัน 6 โรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี สภาพศีรษะศพแตก สมองไหล

สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตมาพักกับเพื่อนสาวชาติเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน ได้ไปเที่ยวที่วอร์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ แต่เพื่อนสาวได้กลับเข้ามาที่ห้องพักก่อน จากนั้นได้รับแจ้งว่า ผู้เสียชีวิตตกจากชั้นที่ 6 เสียชีวิต

เบื้องต้น ตำรวจจะเร่งตรวจสอบว่า ผู้เสียชีวิตพลาดตกลงมาเอง หรือตั้งใจกระโดดลงมา และประสานสถานฑูตรัสเซีย พร้อมส่งศพชันสูตรต่อไป

ส่วนที่จังหวัดนนทบุรี ตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี เข้าตรวจสอบศพชายอายุประมาณ 50-60 ปี สูง 160-170 เซนติเมตร กระโดดตึกชั้น 8 เสียชีวิต ที่ลานจอดรถคอนโดชื่อดังแห่งหนึ่ง ถนนพิบูลสงคราม ในพื้นที่อำเภอเมือง สภาพศพมีบาดแผลที่กระโหลก หน้าผากยุบ ขาซ้ายหัก ข้อเท้าขวาหัก ไม่พบเอกสารในตัว

ผู้ดูแลอาคาร เล่าว่า ไม่มีใครรู้จักชายคนดังกล่าว ไม่มีใครทราบว่า ผู้เสียชีวิตขึ้นไปที่ลานจอดรถได้อย่างไร ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อหาหลักฐาน และตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่า สามารถจับภาพผู้เสียชีวิตได้หรือไม่

เบื้องต้น ได้นำศพศ่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรศพอย่างละเอียด และประสานหาตัวญาติต่อไป

สาวรัสเซียดิ่งชั้น 6 โรงแรมกลางเมืองพัทยาเสียชีวิตปริศนา