ตำรวจเร่งตามล่าตัวชายอายุประมาณ 50 ปี แอบอ้างตัวเป็นหมอ มาขายยาบำรุงกำลัง ให้ยายวัย 86 ปี แต่ฉวยโอกาสช่วงทำทีเป็นบีบนวด ขโมยเงินในกระเป๋าเสื้อไป 4 หมื่นบาท

ตำรวจภูธรพระทองคำ เข้าตรวจหาร่องรอยหลักฐาน และสอบพยานบุคคล ภายในบ้านของนางสุข เจสันเทียะ อายุ 86 ปี ที่หมู่ 7 ตำบลทัพรั้ง อำเภอพระทองคำ จังหวัดนครราชสีมา

หลังมีคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 50 ปี รูปร่างสันทัด สวมหมวกกันน็อก แว่นตาดำ แต่งตัวชุดสีกากี ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทำทีเข้ามาขายยาบำรุงกำลังให้ยายสุข ที่อยู่บ้านเพียงลำพัง แล้วฉวยโอกาสขโมยเงินเก็บ 4 หมื่นบาทหลบหนีไป เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา

ยายสุข เล่าว่า คนร้ายได้เข้ามาหลอกล่อพูดคุย เสนอขายยาบำรุงกำลัง จากนั้น ทำทีบีบนวดตัวให้ จากนั้น ได้รูดซิบกระเป๋าเสื้อคอกระเช้า หยิบเอาเงินสดไปกว่า 4 หมื่นบาท แม้ว่าตนเองจะพยายามพูดร้องขอว่า อย่าเอาเงินยายไปหมดเลย เหลือไว้ให้ซื้อหมากซื้อพูลบ้าง แต่คนร้ายไม่สนใจ รีบเดินออกไปขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป

ยายสุข บอกว่า รู้สึกตกใจ และเสียใจอย่างมาก ที่เงินเก็บจากการเป็นหมอตำแย ถูกขโมยไป เวลานี้เหลือเงินติดตัวเพียง 220 บาท พร้อมบอกว่า ปกติ ไม่ได้เก็บเงินสดไว้กับตัว จะซ่อนไว้ในบ้าน แต่ถูกหลานขโมยเงินเป็นประจำ จึงนำเงินใส่ห่อถุงพลาสติก เก็บไว้ที่ตัว เตรียมหาที่ซ่อนใหม่ แต่มาถูกคนร้ายขโมยไปก่อน

ขณะที่หลวงพ่อ อายุ 60 ปี ที่วัดบ้านหนองยาง เล่าว่า ก่อนหน้านี้ คนร้ายรายเดียวกัน อ้างเป็นหมอทหาร เสนอขายยาบำรุงให้หลวงพ่อ โดยบอกว่า ถ้าอยากหายป่วย ต้องจ่ายเงินให้ 500 บาท

แต่หลวงพ่อบอกไปว่า ไม่มีเงิน คนร้ายจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไป แล้วไปก่อเหตุกับยายสุข ที่อาศัยห่างจากวัดเพียง 200 เมตร

ขณะที่ตำรวจ อยู่ระหว่างตามล่าตัวคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดี

หญิงวัย 86 ปีถูกคนร้ายอ้างเป็นหมอ หลอกบีบนวดก่อนขโมยเงินไป 4 หมื่นบาท