ตำรวจรู้ชื่อชายที่กลายเป็นศพลอยน้ำที่จังหวัดสมุทรสงครามเมื่อวานแล้ว โดยคาดว่าเป็นการฆ่าตัวตาย เนื่องจากมีปัญหากับคนในครอบครัว หลังพบข้อความทางไลน์ที่ส่งให้แฟนสาว

ศพชายที่พบลอยในแม่น้ำแม่กลอง จังหวัดสมุทรสงคราม เมื่อวานนี้ พบว่าที่บริเวณข้อเท้าขวา มีเชือกมัดถ่วงด้วยลูกตุ้มเหล็กหนัก 20 กิโลกรัม

ล่าสุดตำรวจภูธรเมืองสมุทรสงคราม สืบสวนจนทราบว่าผู้ตายคือนายธีรยุทธ์ ขอสงวนนามสกุล อายุ 42 ปี เป็นชาวกรุงเทพมหานคร และทำงานบริษัทผลิตเครื่องชั่งน้ำหนัก ซึ่งมักเดินทางมาหาแฟนสาวซึ่งเป็นครูที่จังหวัดสมุทรสงครามเป็นประจำ

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีปากเสียงกับคนในครอบครัวเกี่ยวกับปัญหาหนี้สิน กระทั่งคืนวันที่ 1 กันยายน ได้ขับรถเก๋งส่วนตัวมาจอดรถในวัดป้อมแก้ว เขตเทศบาลเมืองสมุทรสงคราม เหมือนทุกครั้งที่มาหาแฟนสาว และส่งข้อความทางไลน์แจ้งแฟนว่า จอดรถและเก็บกุญแจรถไว้ตรงไหน และบอกว่าขอโทษเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนจะหายตัวไป ซึ่งแฟนสาวก็พยายามออกตามหาตัว แต่ไม่พบ กระทั่งมาพบว่าเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายอาจจะน้อยใจ หลังมีปัญหากับคนในครอบครัว จึงกระโดดน้ำตาย แต่เกรงว่าจะไม่จมน้ำ จึงใช้เชือกผูกข้อเท้าถ่วงด้วยลูกตุ้มเหล็กที่ผลิตในบริษัทของผู้ตายเอง จนเสียชีวิต แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นฆาตกรรม และจะสอบสวนญาติอย่างละเอียดอีกครั้ง

  • ศพชายจมน้ำคาดปมฆ่าตัวตายหลังพบข้อความส่งถึงแฟน
  • ศพชายจมน้ำคาดปมฆ่าตัวตายหลังพบข้อความส่งถึงแฟน