พ่อ ผอ.อ้อย บุกป่าฝ่าสายฝนตามหาลูกสาวที่ห้วยรากไม้ จ.อุบลราชธานี เผยหลังประกาศตั้งรางวัลค้นหา มีชาวไทยจากทั่วประเทศโทรศัพท์มาให้กำลังใจ และให้คำแนะนำในการค้นหา

นายบุญเลิศ อุ่นอ่อน อายุ 62 ปี พ่อของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน อายุ 37 ปี หรือ ผอ.อ้อย พร้อมด้วยนายวิทยา เกษแก้ว สามีของ ผอ.อ้อย และญาติพี่น้องกว่า 20 คน พากันเดินลุยป่าค้นหาจุดที่ต้องสงสัยว่าจะเป็นที่ซุกซ่อนร่างของ ผอ.อ้อย บริเวณห้วยรากไม้ อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี เนื่องจากมีชาวบ้านเห็นชาย 4 คนสวมชุดลายพรางเสื้อเปื้อนเลือด ออกมาจากบริเวณนี้ และเป็นจุดที่นำเอารถเก๋งของ ผอ.อ้อย มาจอดนานกว่า 3 ชั่วโมง การเดินค้นหาเป็นไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากป่าค่อนข้างรกทึบ และมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง

นายบุญเลิศ ระบุว่า หลังจากที่ประกาศไปแล้วว่าจะให้รางวัลแก่ผู้ที่แจ้งเบาะแสของ ผอ.อ้อย 100,000 บาท ปรากฏว่ามีชาวไทยจากทั่วประเทศพากันโทรมาให้กำลังใจและแนะนำในการค้นหาเป็นจำนวนมาก ซึ่งต้องขอขอบคุณชาวไทยทั่วประเทศ ที่ให้กำลังใจ แม้ว่าการค้นหาร่างของ ผอ.อ้อย จะยังไม่เจอ แต่ตนเองก็ยังไม่หมดหวัง

ส่วนที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ นายทหารพระธรรมนูญ กรมทหารราบที่ 6 นำตัว ร้อยเอกศุภชัย ภาโส ผู้ต้องหาในคดีพัวพันการหายตัวไปของ ผอ.อ้อย นานกว่า 2 เดือน เข้ารายงานตัวหลังครบกำหนด 12 วัน  โดยการเข้ารายงานตัวในวันนี้ใช้เวลาเพียง 15 นาที และพนักงานสอบสวนยังไม่แจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับร้อยเอกศุภชัย แต่อย่างใด

พ่อ ผอ.อ้อย บุกป่าฝ่าสายฝนตามหาลูกสาว ยันไม่ย่อท้อ