หญิงวัย 53 ปี เครียดปัญหาชีวิต ใช้ปืนลูกซองยาวจ่อยิงศีรษะตัวเองเสียชีวิตภายในห้องนอน แม่เผยลูกสาวป่วยเป็นโรคจิตเวช นานหลายปีแล้ว

ตำรวจภูธรเมืองระนอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ร่วมกันเข้าตรวจสอบเหตุคนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลบางริ้น อำเภอเมือง จังหวัดระนอง พบศพหญิงอายุ 53 ปี มีบาดแผลถูกยิงบริเวณใบหน้า ใกล้กันพบอาวุธปืนลูกซองยาวขนาดเบอร์ 12 ตกอยู่ จำนวน 1 กระบอก

แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ลูกสาวมีอาการป่วยเป็นโรคจิตเวช มาหลายปีแล้ว ซึ่งที่ผ่านมา ต้องกินยามาโดยตลอด และมักจะเป็นคนเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยออกมาจากห้องนอน และไม่ค่อยสุงสิงกับคนในบ้าน

ก่อนเกิดเหตุ ตนเองนอนอยู่ชั้นบน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร คิดว่า เป็นเสียงปืนจากข้างบ้าน เพราะเพื่อนบ้านมักนำปืนมายิงกระรอกอยู่บ่อยครั้ง จากนั้น จึงไปเคาะประตูเรียกลูกสาว แต่ไม่มีเสียงตอบกลับมา จึงงัดหน้าต่างเข้าไปภายในห้อง ก็พบว่า ลูกสาวใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว

ขณะที่ตำรวจ บอกว่า จากการสอบถามเพื่อนบ้านทราบว่า ก่อนเสียชีวิตผู้ตายไปขอยืมเงินกับเพื่อนบ้าน 2,000 บาท เพราะอยากไปอยู่ที่อื่น คาดน่าจะเครียดปัญหาชีวิต จึงตัดสินใจใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว โดยจะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัย นำศพผู้ตายไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลระนอง เพื่อรอการพิสูจน์จากแพทย์อีกครั้ง

หญิงวัย 53 ปี เครียดปัญหาชีวิต ใช้ปืนลูกซองยาวจ่อยิงศีรษะเสียชีวิต