จับสามีภรรยา ตระเวนขโมยของทั่วเมืองอุดรธานี อ้างตกงาน ต้องหาเงินเลี้ยงลูก เผยจะเลือกก่อเหตุกับผู้เสียหายที่ลืมวางของทิ้งไว้ หน้ารถจักรยานยนต์

นายณัฎฐพงศ์ อินทะกนก อายุ 34 ปี และนางสาวอภันตรี ศรีสร้างคอม อายุ 32 ปี สองสามีและภรรยา ถูกตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี จับกุมตัวได้ หลังตระเวนลักทรัพย์ โดยจับกุมได้ขณะขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าโรงเรียนอนุบาลอุดรธานี

ตำรวจ ระบุว่า ก่อนหน้านี้ ได้รับแจ้งจากนักเรียนหญิงอายุ 16 ปีว่า ขี่รถจักรยานยนต์ มาจอดหน้าร้านถ่ายรูป แล้วเดินเข้าไปรับรูปถ่ายในร้านประมาณ 5 นาที ออกมาพบว่า กระเป๋าเงินหนังสีดำ มีเงินสด 360 บาท // บัตรเอทีเอ็ม และเอกสารทางราชการ ที่วางไว้ในช่องเก็บของหน้ารถหายไป

นอกจากนี้ ยังได้รับแจ้งในลักษณะเดียวกัน อีก 7 ครั้ง ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงนำกำลังออกไปดักซุ่ม และจับกุมตัวได้ในที่สุด

นายณัฏฐพงศ์ ผู้ต้องหา สารภาพว่า มีลูก 1 คน มีอาชีพรับจ้างทั่วไป เคยถูกตำรวจจับในข้อหาลักทรัพย์มาแล้ว เมื่อปี 2550 และพ้นโทษออกมา เมื่อปี 2552 แต่ตกงานไม่มีงานทำ จึงได้ชักชวนภรรยา ขี่รถจักรยานยนต์ ตระเวนก่อเหตุซ้ำ

โดยจะเลือกขโมยของที่ผู้เสียหาย วางลืมไว้ที่ช่องเก็บของหน้ารถจักรยานยนต์ เพื่อนำเงินมาใช้จ่าย และเลี้ยงลูก ก่อเหตุทั้งหมด 7 ครั้ง ส่วนกระเป๋าเงินผู้เสียหายได้โยนทิ้งไปหมดแล้ว พร้อมกันนี้ ได้ไหว้ขอโทษผู้เสียหายทั้งหมด ก่อนสัญญาว่า จะกลับตัวเป็นคนดี

จับสามีภรรยาแสบ ตระเวนฉกทรัพย์ทั่วเมืองอุดรธานี อ้างตกงาน