อดีตแฟนเสี่ยเอ็ม ยืนยันไม่กลับไปแต่งงานกับเสี่ยเอ็มแน่นอน เพราะไม่เชื่อว่าจะกลับตัวได้ โดยคดีที่ถูกทำร้ายร่างกายจนแท้งลูก ได้ให้ปากคำกับตำรวจครบแล้ว คาดตำรวจส่งสำนวนให้อัยการได้ ภายในเดือนหน้า

อดีตแฟนสาวของนายชลวิทย์ หิรัญชัชวาลย์ หรือ เสี่ยเอ็ม เปิดใจกับทีมข่าวช่อง 8 หลังก่อนหน้านี้ มีกระแสสังคม ตั้งข้อสังเกตว่า จะมีการแต่งงานกับเสี่ยเอ็ม หลังถูกทำร้ายร่างกาย จนทำให้แท้งลูก อายุครรภ์ 2 เดือนว่า ไม่เป็นความจริง

โดยขณะนี้ ได้ให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลสายไหมไปแล้ว เกี่ยวกับเรื่องที่ถูกเสี่ยเอ็ม ทำร้ายจนแท้งลูก ส่วนสาเหตุที่ไม่ยอมแต่งงานกับเสี่ยเอ็มเพราะยังไม่เชื่อว่า จะสำนึกผิด แต่ทุกสิ่งทุกอย่าง เป็นเรื่องของอนาคต โดยขณะนี้ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการตามขั้นตอนของกฎหมาย

และหลังจากนี้ จะไม่ขอให้ข่าวอีก เพราะกลัวจะเสียรูปคดี ทั้งนี้ คาดว่า พนักงานสอบสวน น่าจะสรุปสำนวนส่งให้อัยการได้ ภายในต้นเดือนกันยายนนี้อย่างแน่นอน

ส่วนอาการบาดเจ็บ ขณะนึ้ดีขึ้นมาก แต่ยังคงต้องไปพบแพทย์เป็นระยะ เนื่องจากยังมีอาการปวดศรีษะ ส่วนการที่แท้งลูกไป ตอนนี้ยอมรับว่า ยังทำใจไม่ได้ เพราะในฐานะคนเป็นแม่ ลูกคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

อดีตแฟน "เสี่ยเอ็ม" ยืนยันไม่คืนดี หลังถูกทำร้ายจนแท้งลูก