พบคราบเลือดกระจายในรถ "ผอ.อ้อย" เตรียมส่งตรวจสอบ ขณะที่ "ผู้กองเหน่ง" ผู้ต้องหาเข้าพบตำรวจหลังครบกำหนด ยังไม่แจ้งข้อหาเพิ่ม

นายทหารพระธรรมนูญ กรมทหารราบที่ 6 ควบคุมตัว ร้อยเอก ศุภชัย ภาโส หรือผู้กองเหน่ง ผู้ต้องหาในคดีพัวพันกับการหายตัวไปของนางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผู้อำนวยการกองการศึกษาและวัฒนธรรม องค์การบริหารส่วนตำบลชำ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ เป็นครั้งที่ 1 หลังครบกำหนด 12 วัน รายงานตัวต่อ ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ

โดยพนักงานสอบสวนยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มกับ ร้อยเอก ศุภชัย เพิ่ม เพียงแค่สอบประวัติและพิมพ์ลายนิ้วมือ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงเดินทางกลับ ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามผู้กองเหน่ง แต่ยังปฏิเสธให้สัมภาษณ์ ไม่ยอมพูดอะไร สีหน้าเรียบเฉย

พันตำรวเอก นิพล บุญเกิด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยว่าขณะนี้คดีมีความคืบหน้าไปมาก ส่วนที่มีกระแสข่าวว่าตำรวจทำงานช้านั้น ก็อยากให้เข้าใจเพราะต้องทำคดีอย่างรัดกุม แต่เชื่อว่าจะไม่นานเกินรอ

ส่วนความคืบหน้าการตรวจสอบรถยนต์ของ ผอ.อ้อย ที่ตรวจยึดได้นั้น เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พบหลักฐานใหม่ว่ามีคราบเลือดกระจายอยู่ที่บริเวณเบาะหลังรถ จากนี้่จะเร่งส่งพิสูจน์ว่าเป็นคราบเลือดของใคร ส่วนศพหญิงผมยาวที่ชายแดนไทย-ลาว ด้านผานางอิง ขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นศพใคร

"ผู้กองเหน่ง" เข้าพบตำรวจตามนัด ยังไม่แจ้งข้อหาเพิ่ม