ญาติลุยบุกป่าภูจอง เขต สปป.ลาว ตามหาตัวผอ.อ้อย หลังได้รับแจ้งว่ามีศพหญิงผมยาวถูกโยนทิ้งบริเวณผานางอิง เตรียมนำมาตรวจพิสูจน์ดีเอ็นเอ ขณะที่สามี ผอ.อ้อย ยืนยันไม่ท้อ สัญญาจะตามหาจนกว่าจะพบตัว

ความคืบหน้า การตามหาตัวนางสาวจุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย อายุ 37 ปี ผู้อำนวยการกองการศึกษา อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ ที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม หลังล่าสุดเจ้าหน้าที่ของลาว แจ้งว่าพบศพหญิงผมยาวถูกห่อด้วย พลาสติก ถูกทิ้งลงมาจากผานางอิง ป่าภูจองนายอย ทำให้ญาติพี่น้องบุกเข้าป่าเพื่อตามหาตัว แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถเข้าไปได้เนื่องจากไม่ได้รับการอนุญาตจากทางการของลาว

แต่เพื่อเป็นการพิสูจน์ จึงพากันเข้าไปในเขตประเทศลาวโดยผ่านทางจุดผ่านแดนถาวรไทย–ลาวช่องเม็ก จ.อุบลราชธานี และได้ว่าจ้างรถของชาวลาวเดินทางไปที่อำเภอกุสุมา แขวงจำปาสัก รวมระยะทางประมาณ 200 กิโลเมตร และเดินเท้าเข้าไปกว่า 10 กิโลเมตร ซึ่งสภาพล่าสุดของศพสวมกางเกงสามส่วน มีผ้ายางคล้ายกับเปลนอนสีดำติดอยู่บนต้นไม้ คาดว่าเมื่อมีการโยนศพลงมาทำให้ศพหลุดจากผ้ายางตกลงมาที่บริเวณชั้นที่3ของหน้าผา แต่ยังไม่มีการยืนยันแน่ชัดว่าเป็นศพของผู้ใด จะต้องนำเอาศพออกมาเพื่อพิสูจน์ดีเอ็นเออีกครั้ง

ด้านนายวิทยา เกษแก้ว สามีของ ผอ.อ้อย กล่าว่า ขณะนี้ได้กลับมาที่บ้านพัก เพื่อนำเส้นผมของภรรยา เพื่อนำไปตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบ  ซึ่งแม้ว่าภรรยาตนเองจะอยู่ในสภาพใดตนก็ขอให้ได้พบ และแม้ว่าตนจะเหน็ดเหนื่อยมากกับการเดินป่าตามหา ก็จะไม่ย้อท้อ สัญญาว่าจะตามหาตลอดไปจนกว่าจะพบอ้อยแม่ที่ดีของลูกที่ตนรักมาก

พบศพหญิงผมยาวถูกโยนทิ้งผานางอิง สงสัยเป็น ผอ.อ้อย เตรียมส่งตรวจดีเอ็นเอ