ตำรวจออกหมายจับเพิ่มอีก 1 ผู้ต้องหาปล้นเต๊นท์รถทำคาร์บอมบ์ในพื้นที่ จ.ปัตตานี รวมเป็น 6 คน พร้อมควบคุมตัวอีก 1 ผู้ต้องสงสัยซักประวัติเข้ม ส่วนที่ จ.ยะลา พบคนร้ายบุกขโมยถังแก๊ส คาดเตรียมนำไปประกอบระเบิด

ที่จังหวัดปัตตานี พลตรี จตุพร กลัมพสุต ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจปัตตานี นำกำลัง 3 ฝ่าย ปิดล้อมตรวจค้นจุดที่มีการปล้นรถยนต์จุดแรกในพื้นที่อำเภอยะรัง และจุดที่ขนระเบิด ไปประกอบระเบิดในพื้นที่อำเภอหนองจิก อำเภอโคกโพธิ์ เพื่อขยายผลจับกุมคนร้ายที่ร่วมขบวนการ

โดยทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว นายมะรอยี ราแดง อายุ 30 ปี สมาชิกระดับปฏิบัติการ RKK ผู้ต้องสงสัยร่วมก่อเหตุปล้นรถที่เต้นท์ที่อำเภอนาทวี ได้เพิ่มอีก 1 คน จากทั้งหมด 3 คน ขณะพักอยู่กับภรรยาในบ้านพักตำบลสะดาวา อำเภอยะรัง จังหวัดปัตตานี จึงนำตัวมาจัดเก็บดีเอ็นเอ พิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนส่งตัวไปศูนย์ซักถาม ค่ายอิงคยุทธบริหารต่อไป

ส่วนที่ยะลา ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่บ้านหลังหนึ่งในอำเภอเมืองยะลา หลังรับแจ้งจากเจ้าของบ้านว่า ถูกคนร้ายบุกขโมยถังแก๊สไป 1 ถัง คาดว่าอาจจะนำไปเพื่อก่อเหตุร้าย

โดยที่เกิดเหตุ พบประตูหลังบ้านเปิดอยู่ ภายในห้องนอนข้าวของถูกรื้อค้นสิ่งของ มีถังแก๊สเหล็ก ขนาดความจุ 15 กิโลกรัม หายไป 1 ถัง และสว่านเจาะปูน หายไปด้วย 1 ตัว ส่วนรถจักรยานยนต์และปั้มสูบน้ำ คนร้ายไม่ได้นำไปด้วย

จับผู้ต้องหาปล้นรถทำคาร์บอมเพิ่มได้อีก 1 ที่ จ.ปัตตานี