ตำรวจพบหลักฐาน นายทหารยศร้อยเอกใช้โทรศัพท์มือถือเล่นเฟซบุ๊กของผอ.อ้อย ที่หายตัวไป เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม ขณะที่ญาติระดมค้นหาบริเวณปราสาทโดนตรวล ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร ติดชายแดนไทย–กัมพูชา

จากกรณีที่ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน ผอ.กองการศึกษาศาสนาและวัฒนธรรม อบต.ชำ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้หายตัวไป ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหากับนางสุชาวดี ปทุมอินทร์ ซึ่งเป็นนายหน้านำเอารถเก๋งยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีออสสีบรอนด์เงิน หมายเลขทะเบียน กษ8201 เชียงใหม่ ของ น.ส.จุฑาภรณ์ ไปขาย โดยแจ้งข้อหาว่าลักทรัพย์หรือรับของโจรและปลอมแปลงเอกสาร

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบล่าสุด พบว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กและแอปพลิเคชั่นไลน์ ของ น.ส.จุฑาภรณ์ ในการสนทนากับญาติพี่น้อง ทางตำรวจจึงให้พี่สาวของ น.ส.จุฑาภรณ์ส่งข้อความเข้าไปในเฟซบุ๊กของ น.ส.จุฑาภรณ์ และไม่นานก็ได้มีข้อความ ตอบกลับมา

ตำรวจจึงตรวจยึดเอาโทรศัพท์มือถือของ ร.อ.ศุภชัย ภาโส ผู้ต้องหา มาตรวจสอบ พบว่าอีมี่โทรศัพท์ของ ร.อ.ศุภชัย ใช้ในการสนทนาเฟซบุ๊ก และแอปพลิเคชั่นไลน์ของ น.ส.จุฑาภรณ์ มาโดยตลอด ทำให้เป็นหลักฐานสำคัญส่วนหนึ่งในการสอบสวนหาตัว น.ส.จุฑาภรณ์ ที่หายไปซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้แจ้งขอหากระทำผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แก่ ร.อ.ศุภชัย เพิ่มอีกข้อหา

ส่วนการค้นหาร่างของ น.ส.จุฑาภรณณ์ ได้เดินทางมาที่บริเวณปราสาทโดนตรวลติดกับชายแดนไทย–กัมพูชาด้านเขาพระวิหาร เนื่องจากเป็นจุดที่สัญญาณโทรศัพท์ได้หายไปบริเวณนี้ แต่ยังไม่พบหลักฐานใด ๆ

ขณะเดียวกัน ทางครอบครัว นางสาวจุฑาภรณ์ ได้ เดินทางมายื่นหนังสือ ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เนื่องจากกลัวว่าคดีไม่มีความคืบหน้า เพราะมีบุคคลที่เป็นข้าราชการซึ่งมียศและมีตำแหน่งเข้ามาเกี่ยวข้อง และเกรงว่าทางครอบครัวจะไม่ปลอดภัย

ตร.พบหลักฐานชัด ร.อ.ใช้โทรศัพท์มือถือเล่นเฟซบุ๊กของ ผอ.อ้อย