"ลาล่า อาร์สยาม" พร้อมด้วย "ลูลู่ อาร์สยาม" เข้ารับรางวัล "เนตรนาคราช" ครั้งที่ 4 ประจำปี 2560 ในสาขาศิลปินส่งเสริมพระพุทธศาสนา

นางสาวขวัญนภา เรืองศรี หรือ ลาล่า อาร์สยาม และ นางสาวดวงฤดี บุญบำรุง หรือ ลูลู่ อาร์สยาม ตลอดจนดาราศิลปินจากหลายสังกัด เข้ารับรางวัล "เนตรนาคราช" ครั้งที่ 4 ประจำปี 2560 ในสาขาศิลปินส่งเสริมพระพุทธศาสนา ณ หอประชุมกองทัพอากาศ ห้องบุษราคัม

โดยรางวัลนี้จัดขึ้น เพื่อเชิดชูเกียรติ บุคคล หน่วยงาน ที่ทำคุณประโยชน์ในด้านส่งเสริมพระพุทธศาสนาและสังคม โดยมี ด๊อกเตอร์ท่านผู้หญิง ภรณี มหานนท์ รองเลขานุการในพระองค์ สมเด็จพระบรมราชินีนาถ เป็นประธานในพิธี

งานนี้ยังมีเหล่าศิลปินดาราเข้ารับรางวัล อาทิ ธัญญ์ ธนากร ,โอลิเวอร์ บีเวอร์ , ฝน ธนสุนทร และ รุ่ง สุริยา ที่นอกจากจะรับรางวัลแล้ว ยังได้รับเกียรติให้ร้องเพลงถวายพระเกียรติ "ล้นเกล้าเผ่าไทย" อีกด้วย

โดย ลาล่าและลูลู่ บอกว่า รู้สึกภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับและถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจในการทำงาน และ เป็นรางวัลที่รับประกันคุณภาพในการทำงานของตนทั้งคู่ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาด้วย จากนี้ไปจะตั้งใจทำงานให้มีประสิทธิภาพ ทำเพื่อสังคมและทำดีต่อๆไป

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว จัดขึ้นโดย  มูลนิธิธรรมลักษณ์ศิลา ร่วมกับ มูลนิธิคเณศรีศิลปินเพื่อสังคม ซึ่งปีนี้มีผู้เข้ารับรางวัลเนตรนาคราช 16 รางวัล นอกจากนี้ยังมีผู้เข้ารางวัล "บุคคลทรงคุณธรรมแห่งปี" ประจำปี 2560 // แม่ดีเด่น , ลูกกตัญญู , บุคคลคุณธรรม และ ผู้บริหารดีเด่น รวมทั้งสิ้น 151 รางวัล

"ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม"  เข้ารับรางวัล "เนตรนาคราช" ครั้งที่ 4