ตำรวจเตรียมคุมตัวโชเฟอร์รถตู้ข่มขืนสาวเมียนมาวันพรุ่งนี้ พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว โดยเชื่อว่าอาจก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง

ความคืบหน้าเหตุโชเฟอร์รถตู้กรุงเทพ-นครสวรรค์ พยายามข่มขืนผู้โดยสารสาวชาวพม่า บริเวณใกล้ปากซอยสะแกงาม 14 แขวงแสมดำ เขต บางขุนเทียน กทม. เมื่อวานนี้

พันตำรวจโท วิชยานนท์ เอกตาแสง รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจนครบาลแสมดำ เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ส่งตัวผู้เสียหาย ได้ตรวจร่างกายแล้ว โดยขณะนี้ทราบผลการตรวจร่างกายแล้ว เบื้องต้นตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อหา คือ ข่มขืน กักขังหน่วงเหนี่ยว และ ข่มขู่ผู้อื่นให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายแก่ชีวิต

ส่วนคำให้การของนายณัฐการ แสงส่อง ผู้ขับขี่รถตู้ ตำรวจยังไม่เชื่อคำให้การว่าผู้ต้องหา ในประเด็นที่ผู้ต้องหาอ้างว่าเป็นการก่อเหตุครั้งแรก โดยฝากประชาสัมพันธ์ว่า หากผู้เสียหายรายใดโดยเฉพาะชาวต่างชาติที่เดินทางมาจากประเทศเมียนมา เคยถูกก่อเหตุในลักษณะนี้ก็ขอให้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติมได้ที่ สน.แสมดำ เพื่อดำเนินคดีต่อไป

โดยในวันพรุ่งนี้คาดว่า เวลา 9 นาฬิกา จะนำตัวผู้ต้องหาขออำนาจศาลอาญาธนบุรี เบื้องต้นพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะก่อเหตุซ้ำอีก

ตร.เตรียมฝากขังโชเฟอร์รถตู้ขืนใจสาวพม่าพรุ่งนี้