ชายป่วยทางประสาท อาการกำเริบคลุ้มคลั่งกระโดดตึกชั้น 5 ของโรงพยาบาลศรีสะเกษบาดเจ็บสาหัส

วานนี้ (16 สิงหาคม) เวลา 14.00 น. ตำรวจภูธรจังหวัดศรีสะเกษ นำกำลังเข้าตรวจสอบที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ หลังรับแจ้งว่า มีคนกระโดดตึกจากชั้นที่ 5 ของโรงพยาบาลบาดเจ็บสาหัส **โดยเป็นชายวัย 50 ปี ซึ่งหมอ และ พยาบาล ช่วยกันปั๊มหัวใจอย่างเร่งด่วนก่อนนำตัวเข้าไปรักษา ตรวจสอบบริเวณหลังคาชั้นที่ 1 มีลอยยุบขนาดใหญ่ จนเป็นรูสามารถมองเห็นพื้นข้างล่าง

สอบสวน ทราบว่า ชายคนดังกล่าวเข้ามารักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีสะเกษในช่วงค่ำของวันที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการทางประสาทกำเริบ ซึ่งหมอให้นอนพักรักษาตัวเพื่อรอดูอาการอยู่ที่ชั้น 5 ห้องคนไข้รวม

กระทั่งช่วงเกิดเหตุ ขณะที่หมอ และ พยาบาลกำลังให้ยาอยู่นั้น จู่ๆชายคนดังกล่าวก็เกิดอาการคุ้มคลั่งถีบหมอ และ ผลักพยาบาลจนล้มลง จากนั้นวิ่งไปที่ประตูระเบียงแล้วทุบประตูจนกระจกแตก ก่อนปีนขึ้นหน้าต่างพร้อมทิ้งตัวลงไปข้างล่าง ซึ่งมีความสูงประมาณ 15 เมตร จนกระแทกกับหลังคาทะลุลงมาจนถึงพื้นบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่แม่ของชายคนดังกล่าว บอกว่า ลูกชายป่วยเป็นโรคอาการทางประสาทได้ 3 ปีแล้ว จนล่าสุดมีอาการกำเริบจึงพามารักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ ซึ่งหมอให้นอนพักรักษาตัวและรอดูอาการ จนกระทั่งเกิดอาการคุ้มคลั่งดังกล่าว

ชายป่วยทางประสาทกระโดดตึกชั้น 5 โรงพยาบาล-รอดตายปฏิหาริย์