ตำรวจไล่ล่าคนร้าย ก่อเหตุปล้นเต๊นท์รถในพื้นที่อำเภอนาทวี จำนวน 5 คัน พร้อมจับพนักงาน 4 คน มัดมือไปเป็นตัวประกัน ก่อนยิงเจ็บสาหัส 2 คน ล่าสุด ตามรถคืนได้แล้ว 4 คัน คาดนำไปก่อเหตุคาร์บอม

เกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่ม บุกเข้าเต็นท์รถมือสอง "วังโต้คาร์เซ็นเตอร์" ในตำบลนาทวี อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา และปล้นรถยนต์ไป 5 คัน พร้อมบังคับพนักงานประจำเต็นท์รถ 4 คน มัดมือขึ้นรถไปด้วย ก่อนนำไปยิงทิ้งในพื้นที่ตำบลวังใหญ่ อำเภอเทพา มีผู้บาดเจ็บสาหัส 2 คน ถูกยิงที่หน้าผาก 1 คน และที่ไหปลาร้า 1 คน ถูกนำส่งโรงพยาบาลเทพา

สอบสวนทราบว่า คนร้ายมีประมาณ 6-7 คน แต่งชุดสีดำ มีอาวุธปืนทั้งปืนสั้น และปืนยาว ใช้รถมาสด้า BT50 มีเต็นท์ผ้าคลุมสีดำ คล้ายรถรับส่งนักเรียน บุกมาก่อเหตุดังกล่าว จากนั้น ได้ขับรถหลบหนีไปเส้นทางลำไพล-โคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี คาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นกลุ่มก่อความไม่สงบ และหวังนำรถยนต์ไปก่อเหตุคาร์บอม

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตามไล่ล่ารถคืนได้แล้ว 4 คัน คือ รถยนต์มิตซูบิชิ เนื่องจากน้ำมันหมด ขณะคนร้ายขับหลบหนี // รถยนต์อีซูซุ แคป สีดำ // ส่วนรถโตโยต้า วีโก้ สีดำ พบว่า คนร้ายนำไปก่อเหตุคาร์บอม บริเวณสะพานยาบี ตำบลยาบี อำเภอหนองจิก จังหวัดปัตตานี // และรถอีซูซุ แคป สีบรอนซ์ทอง ตรวจยึดได้บริเวณบ้านแม่กัง อำเภอโคกโพธิ์ จังหวัดปัตตานี เหลืออีก 1 คันที่กำลังติดตาม คือรถอีซูซุ สีเทา ทะเบียน ถศ 3050 กรุงเทพมหานคร

ส่วนที่จังหวัดยะลา ตำรวจ ทหารและฝ่ายปกครอง ได้ตั้งจุดตรวจสกัดรถยนต์ต้องสงสัยเข้ม โดยจัดชุดปฏิบัติการพิเศษ ลงพื้นที่ค้นหาอย่างละเอียด พร้อมตรวจสอบบุคคลต้องสงสัยมาจากพื้นที่สงขลาเป็นกรณีพิเศษด้วย เกรงว่า คนร้ายอาจนำรถเข้ามาซุกซ่อน และก่อเหตุประกอบระเบิดคาร์บอม ก่อนหน้านี้ด้วย

ไล่ล่าคนร้ายบุกปล้นเต็นท์รถขโมยรถ 5 คัน ตามรถคืนได้แล้ว 4 คัน