หญิงอายุ 62 ปี ชาวบ้านใน จ.สงขลา ถูกรถไฟถึง 4 ครั้ง แต่เหลือเชื่อเพราะรอดชีวิตมาได้ทุกครั้ง

เจ้าหน้าที่ เร่งช่วยเหลือ นางสมบูรณ์ แก้วทอง อายุ 62 ปี ชาวบ้านใน จ.สงขลา หลังถูกขบวนรถไฟที่ 41 กรุงเทพฯ-ยะลา เฉี่ยวชนจนกลิ้งกระเด็น ไปนอนสลบห่างจากรางรถไฟย่านชุมชนรัตนวิบูลย์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ตรวจสอบร่างกาย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเอวด้านขวา

ชาวบ้าน บอกว่า ขณะเกิดเหตุ นางสมบูรณ์ อยู่ในอาการมึนเมา เพราะกินเหล้าทุกวัน และชอบไปนั่งอยู่บนรางรถไฟ กระทั่งวันนี้มีมีขบวนรถไฟผ่านมา คนขับพยายามเปิดหวูด และเบรค แต่นางสมบูรณ์ลุกไม่ทัน จึงถูกรถไฟเฉี่ยวชน จนกระเด็นไปสลบอยู่ข้างทาง

ทั้งนี้ พบว่า ก่อนหน้านี้ นางสมบูรณ์ เคยถูกรถไฟเฉี่ยวชนมาแล้วถึง 4 ครั้ง จากสาเหตุเดียวกัน แต่ก็ดวงแข็งรอดชีวิตมาได้ทุกครั้ง

หญิงวัย 38 ถูกรถไฟชนดับ ขณะขี่รถ จยย.ไปเรียน กศน.

ส่วนที่ จ.พิจิตร เจ้าหน้าที่กู้ภัย และตำรวจเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ ขบวนรถไฟรถเร็ว ที่ 112 เด่นชัย-กรุงเทพฯ ชนรถจักรยานยนต์ บริเวณทางข้ามรถไฟ บ้านราชช้างขวัญ ตำบลปากทาง อำเภอเมือง จังหวัดพิจิตร แรงปะทะทำให้นางสาวแสงเดือน ธรรมวงศ์ อายุ 38 ปี เสียชีวิตคาที่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สภาพพังยับเยิน

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ก็กำลังข้ามทางรถไฟอย่างกระชั้นชิด โดยขบวนรถไฟได้เปิดวูดต่อเนื่อง ก่อนพุ่งชน

ซึ่งชาวบ้าน บอกว่า ตรงนี้มักจะเกิดเหตุลักษณะนี้บ่อยครั้ง เพระาจุดนี้ไม่มีที่กั้น และไม่มีสัญญาณแจ้งเตือน รวมทั้งข้างทางก็มีป่าไม้วัชพืชขึ้นปกคลุมหนาแน่น อาจทำให้บางครั้ง ผู้สัญจรไปมา มองไม่เห็นขบวนรถไฟที่จะวิ่งผ่าน

หญิงวัย 62 ปี ดวงแข็งถูกรถไฟชนมาแล้ว 4 ครั้ง ยังรอดชีวิต