ตำรวจภูธรเมืองตราด พร้อมหน่วยกู้ภัย เร่งตรวจสอบหลังมีพลเมืองดีแจ้งว่า มีคนจะกระโดดตึก บริเวณสี่แยกตราดอินท์ จังหวัดตราด สุดท้ายพบว่า แค่ขึ้นไปตัดหญ้าเท่านั้น

ตำรวจภูธรเมืองตราด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือ ร่วมกันเข้าตรวจสอบ บริเวณอาคารพาณิชย์สี่แยกตราดอินท์ ตำบลบางพระ อำเภอเมือง จังหวัดตราด หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายสูงอายุ กำลังจะกระโดดตึก

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ตำรวจและเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย ช่วยกันเร่งหาตัวชายคนดังกล่าวทุกตึก ที่อยู่บริเวณสี่แยก แต่ก็ไม่พบ ก่อนจะติดต่อกลับไปยังศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตราด ให้เช็คข้อมูลอีกครั้ง เพื่อตามหาชายคนดังกล่าว แต่ก็ยังไม่พบ

ทำให้ตำรวจ และ เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย รวมถึงชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ที่เกิดเหตุ ต่างพากันกังวล และแตกตื่นว่า ชายคนดังกล่าวหายไปไหน

กระทั่งมีชาวบ้านคนหนึ่ง เดินทางถามเจ้าหน้าว่า มีเรื่องอะไรกัน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่า  มีคนกำลังจะกระโดดตึก ชาวบ้านคนดังกล่าว จึงแจ้งว่า ไม่มีใครกระโดดตึก แต่อย่างใด

มีเพียงชายสูงอายุ ขึ้นไปบนดาดฟ้าของตึก เพื่อตัดหญ้าเท่านั้น ทำให้สร้างความโล่งอก แก่เจ้าหน้าที่และชาวบ้าน ที่ไม่มีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้น จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงยกเลิกภารกิจไป

พลเมืองดีแจ้งมีคนจะกระโดดตึก-สุดท้ายแค่ขึ้นไปตัดหญ้า