ญาตินำตัวเยาวชนอายุ 15 ปี มอบตัว หลังจากถูกออกหมายจับคดีร่วมกันข่มขืน ด.ญ.13 ปี บนเกาะพะงัน เจ้าตัวยังปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ความคืบหน้ากรณีที่เด็กหญิงอายุ 13 ปี ถูกวัยรุ่นชาย 2 คน ฉุดไปข่มขืนกระทำชำเรา 2 ครั้ง เมื่อช่วงต้นเดือนและปลายเตือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แถมกักขังไว้ในบ้านพักบนเกาะพะงัน แต่โชคดีที่เด็กหญิงอายุ 13 ปี วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือได้

โดยก่อนหน้านี้ นายปริญญา หรือต๋อง คลิ้งเคล้า อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาคนแรก ได้เข้ามามอบตัวแล้ว ขณะที่นายเคน (นามสมมุติ) เยาวชนอายุ 15 ปี ได้หลบหนีไป ทำให้ตำรวจออกหมายจับ เมื่อวานที่ผ่านมา

ล่าสุดผู้ปกครองของนายเคน ได้ติดต่อพาตัวนายเคน เข้ามอบตัวกับ พันตำรวจเอกสมชาย นพศรี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเกาะพะงัน แล้ว ในข้อหาพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งนายเคน ยังให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา

เบื้องต้นตำรวจได้คุมตัวไปฝากขังต่อศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ครั้งที่ 1 มีกำหนด 30 วัน ตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม ถึงวันที่ 7 กันยายน 2560 พร้อมคัดค้านการปล่อยตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี เนื่องจากครอบครัวผู้ต้องหาแยกทาง ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และเกรงว่าจะข่มขู่พยานซึ่งเป็นเด็ก

ขณะที่การสอบปากคำเด็กหญิง ยังคงยืนยันว่าผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุมี 2 คน ซึ่งในวันเกิดเหตุยังได้ถูกนายปริญญา ข่มขู่ไว้ว่าถ้านำเรื่องนี้ไปบอกใครก็จะฆ่าทิ้ง ทำให้ รู้สึกหวาดกลัวมากว่าถ้าผู้ต้องหาได้รับการประกันตัวออกมาอาจจะมาทำร้ายได้

เยาวชน 15 ปี มอบตัว หลังจากถูกออกหมายจับข่มขืนด.ญ.13 ปี บนเกาะพะงัน