เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก หลังเลิกงาน เสียหลักพลิกคว่ำ เป็นเหตุให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งปั๊มหัวใจช่วยเหลือ นายประจวบ พิเลิศรัมย์ อายุ 49 ปี อาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ที่ขี่จักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำ บนถนนคอนโดมิเนียมเมืองทองธานี (ถนนมืด) ตำบลบางพูด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี สภาพนอนหมดสติอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯพยายามปั๊มหัวใจนานกว่า 15 นาที แต่ไม่เป็นผล ทำให้นายประจวบเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกัน ในที่เกิดเหตุไม่พบคู่กรณีแต่อย่างใด พบเพียงร่องรอยบนพื้นถนน และ แบริเออร์ริมทาง ที่มีรอยจากการกระแทกของรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเท่านั้น นอกจากนี้ยังทราบว่าผู้เสียตายเพิ่งเลิกจากงาน และ กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

เบื้องต้น ไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ จากการตรวจสอบร่องรอยในที่เกิดเหตุ สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว และ เกิดเสียหลักพลิกคว่ำ ก่อนที่จะพุ่งไปชนแบริเออร์ข้างทางอย่างเต็มแรง หรือ อาจจะเป็นไปได้ว่ามีรถไม่ทราบชนิด พยายามกลับรถตรงจุดกลับรถ ซึ่งเป็นจุดเกิดเหตุ ทำให้ผู้ตายต้องหักหลบอย่างกระทันหัน จึงล้มคว่ำ เสียชีวิตดังกล่าว

โดยตำรวจจะเร่งตรวจสอบรายละเอียดที่ชัดเจนอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริง และ นำร่างผู้ตายส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิต เพื่อชันสูตรต่อไป

รปภ.ขี่จยย.กลับบ้านพัก เสียหลักพลิกคว่ำดับ