ตำรวจสตูลขยายผลจับกุมจ่าสิบตำรวจ อายุ33ปี ซุกซ่อนยาไอซ์และกัญชาจำนวนมา ไว้ในบ้านพักข้าราชการ ได้พร้อมของกลางยาเสพติดอาวุธปืนและเครื่องกระสุนจำนวนมาก

ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.ท่าแพ และเจ้าหน้าที่สถานี 3 กองกำกับการ 9 กองบังคับการตำรวจน้ำ ร่วมกันจับกุมจ่าสิบตำรวจสุริยา ธัญญะผล อายุ 33 ปี ชาวจังหวัดกำแพงเพชร ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่สิบเวรควบคุมผู้ต้องหาอยู่ที่ สภ.ท่าแพ ได้พร้อมของกลาง กัญชาแห้งอัดแท่ง น้ำหนัก 1.5 กิโลกรัม // ยาไอซ์จำนวน 2 ถุง น้ำหนักเกือบ 1 กิโลกรัม พร้อมอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนจำนวนมาก

สืบเนื่องจากตำรวจภูธรละงู ร่วมกันตรวจยึดกัญชาอัดแท่ง จำนวน 2 กิโลกรัม บริเวณท่าเทียบเรือปากบารา ตำบลปากน้ำ อำเภอละงู สอบสวนขยายผล พบว่า กล่องใส่กัญชา มีหมายเลขโทรศัพท์ของจ่าสิบตำรวจตรี นายดังกล่าวปรากฏอยู่

จึงนำกำลังไปตรวจสอบพฤติกรรมของจ่าสิบตำรวจ ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ สภ.ท่าแพ ซึ่งได้ซักถามข้อมูล ก่อนที่จ่าสิบตำตรวจ จะนำตำรวจชุดจับกุม เข้าตรวจสอบภายในบ้านพักข้าราชการตำรวจ สภ.ท่าแพ และที่คลินิกหมู่ที่ 1 ตำบลท่าเรือ พบของกลางทั้งหมดซุกซ่อนอยู่

เบื้องต้น จึงแจ้งข้อหามีอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และมียาเสพติดไว้ในครอบครอง เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

จับจ่าสิบตำรวจค้ายาไอซ์ - กัญชา ถูกจับพร้อมของกลางจำนวนมาก